Nghi can nhảy tường rào vào trường sàm sỡ nữ sinh khai vì "nhớ vợ con"


Thứ 4, 20/05/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Bước đầu nghi can thừa nhận nhảy hàng rào, đột nhập vào nhà vệ sinh trường học và sàm sỡ nữ sinh lớp 5. Người này khai vì "nhớ vợ con" nên mới bộc phát hành động đó.

Bước đầu nghi can thừa nhận nhảy hàng rào, đột nhập vào nhà vệ sinh trường học và sàm sỡ nữ sinh lớp 5. Người này khai vì "nhớ vợ con" nên mới bộc phát hành động đó.

Trường Tiểu học Đồng Phú, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VNN

Ngày 20/5, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin từ Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết đơn vị đã bắt được thanh niên trèo tường rào vào nhà vệ sinh trường tiểu học Đồng Phú sàm sỡ nữ sinh lớp 5.

Danh tính thanh niên này chưa được tiết lộ, nhưng theo cảnh sát, người này có hộ khẩu tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới, vào làm ăn tại TP.HCM. Mấy tháng qua người này về quê tránh dịch Covid-19.

Sau một thời gian đấu tranh, bước đầu người này đã thừa nhận nhảy hàng rào, đột nhập vào nhà vệ sinh trường tiểu học Đồng Phú và sàm sỡ nữ sinh lớp 5. Người này khai vì "nhớ vợ con" nên mới bộc phát hành động đó.

Liên quan đến vụ việc, báo Quảng Bình dẫn nguồn thông tin từ Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới) Hà Thị Vẽ cho hay, lực lượng công an đã bắt được đối tượng đột nhập nhà vệ sinh giở trò dâm ô với nữ học sinh lớp 5 của trường.

Cụ thể, sau khi trích xuất camera an ninh của nhà trường, nhận diện được kẻ biến thái, lực lượng Công an TP. Đồng Hới bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng triển khai truy tìm và tóm gọn được đối tượng vào rạng sáng 19/5 khi tên này trở về nhà ở phường Nam Lý.

Đặc biệt, với sự theo sát động viên của nhà trường và gia đình, nên nữ học sinh lớp 5 không bị sang chấn tâm lý, tinh thần ổn định. Sau khi sự việc xảy ra, ngày 19/5, em vẫn đi học bình thường và vui vẻ cười đùa cùng các bạn trong lớp.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 9h45 ngày 18/5, đang trong giờ học, 1 nữ học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Đồng Phú xin đi vệ sinh và được giáo viên bộ môn đồng ý.

Khoảng 5 phút sau, nữ sinh này bất ngờ vừa chạy vừa la hét rồi vào lớp học với vẻ mặt thất thần và thông báo với giáo viên vừa bị 1 kẻ lạ mặt sàm sỡ ở vùng ngực trong nhà vệ sinh. Nhưng em đã kịp thời vùng vẫy và chạy được ra ngoài.

Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-nhay-tuong-rao-vao-truong-sam-so-nu-sinh-khai-vi-nho-vo-con-a324047.html