Nam sinh dùng vật nhọn đâm “vùng kín” các nữ sinh lĩnh án


Thứ 7, 01/08/2015 | 04:05


(ĐSPL) - Phúc khai do xem phim sex nên kích thích. Để giải tỏa bức bối, thanh niên này cầm vật nhọn ra đường đâm vào vùng kín nhiều nữ sinh.

(ĐSPL) - Phúc khai do xem phim sex nên kích thích. Để giải tỏa bức bối, thanh niên này cầm vật nhọn ra đường đâm vào vùng kín nhiều nữ sinh.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, mới đây, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa phúc thẩm với bị cáo Trần Hữu Phúc (23 tuổi, ngụ TP Huế). Kẻ đã dùng vật nhọn đâm 'vùng kín' nhiều sinh viên nữ từng gây bức xúc dư luận.

Trước đó, TAND TP.Huế đã mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Phúc 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích. Ngay sau đó bị cáo làm đơn kháng án.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Phúc khai nhận mọi hành vi phạm tội là do mỗi lần xem phim kích thích, Phúc thường cảm thấy bức bối nên để giải tỏa điều đó Phúc thực hiện hành vi trên. Bị cáo cho biết, lúc gây tội bản thân không được bình thường và không làm chủ được hành vi.

Người thân cho biết, lúc bị cáo Phúc học lớp 8 có dấu hiệu bị bệnh thần kinh giai đoạn 1. Khi vào đại học, trong quá trình học tập có nhiều áp lực nên bị cáo nhiều lần bị stress nặng và được bác sĩ chuẩn đoán là bị thần kinh yếu.

Bị cáo Trần Thanh Phúc tại phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: Báo Tiền Phong

Cũng tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX căn cứ vào chứng cứ có trong hồ sơ, lời khai của bị cáo tại phiên tòa, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Phúc là đặc biệt nguy hiểm, phạm tội nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe và danh dự người khác, làm mất thuần phong mỹ tục, gây rối trật tự trị an trên địa bàn TP.Huế.

Vì những lẽ trên HĐXX xét thấy, bản án của TAND TP.Huế đã tuyên phạt đúng người, đúng tội và cần phải cách ly bị cáo ra ngoài xã hội một thời gian nên tuyên y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phúc 18 tháng tù.

Theo báo Dân Trí, cáo trạng thể hiện: trong thời gian từ 23/9/2014 đến ngày 30/11/2014, tại các địa điểm như trường ĐH Khoa học Huế, Ký túc xá Đội Cung (trường ĐH Sư phạm Huế), số nhà 30 Trần Cao Vân, số nhà 11 Nguyễn Tri Phương và 50 Hùng Vương (TP Huế), Trần Hữu Phúc đã dùng thanh gỗ nhọn chuẩn bị sẵn để đâm vào vùng kín của 8 người phụ nữ.

Trong đó, có 5 người bị thương với tổng tỷ lệ tổn hại đến sức khỏe là 11\%. Những đối tượng mà bị cáo chọn để tiến hành đâm bằng vật nhọn chủ yếu là những cô gái trẻ tuổi, có ngoại hình xinh đẹp.

Ngày 23/9/2014, Phúc đến trường ĐH Khoa học Huế và đứng đợi tại chân cầu thang dãy nhà K. Khi thấy chị Nguyễn Thị Ph. (SN 1991, quê Quảng Trị) đi lên, y liền đi theo rồi dùng thanh gỗ nhọn đâm 2 lần vào vùng kín rồi bỏ trốn. Chị Ph. bị đa vết thương và được giám định có tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 7\%.

Liên tiếp sau đó, vào các ngày 24/9, 25/9, 26/10, 28/11, 30/11, đối tượng này tiếp tục dùng vật nhọn để gây ra các vụ tiếp theo. Phúc đã dùng xe môtô của mình (BKS 75L2-58...) để di chuyển từ nhà đến nơi gây án.

Hơn 14h ngày 30/11, Phúc điều khiển xe môtô nói trên chạy đến đường Hùng Vương. Khi đến số nhà 50, phát hiện thấy chị Đinh Thị Anh Đ. (SN 1997, trú phường Vỹ Dạ, TP Huế) đang bán hàng thì Phúc giả vờ vào mua hàng. Lợi dụng lúc chị Đ. không để ý, Phúc đã dùng một vật nhọn đâm vào vùng kín rồi bỏ trốn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày thì Phúc bị CA TP Huế bắt giữ.

Một bác sĩ Khoa Tâm thần - bệnh viện Trung ương Huế nhận định có thể Phúc xuất hiện trạng thái "lệch lạc nhân cách", một trong các bệnh lý của chứng tâm thần, hình thành từ yếu tố tâm lý, môi trường sống, có triệu chứng thỏa dục (loạn dục).

Được biết, trong ngày bắt giữ Phúc cũng đã nhận được giấy báo trúng tuyển Học bổng đào tạo Thạc sỹ ở Singapore.

BTV (Tổng hợp)

[mecloud]GHbMmzKwX5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dung-vat-nhon-dam-vung-kin-cac-nu-sinh-linh-an-a104332.html