Người đàn bà 40 tuổi đâm chết người tình cũ trong phòng trọ rồi thuê khách sạn nghỉ ngơi


Thứ 4, 15/07/2020 | 02:39


Cùng sự kiện

Nghe tin người yêu cũ tử vong, Ánh hoảng loạn thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi, trấn an tinh thần.

Nghe tin người yêu cũ tử vong, Ánh hoảng loạn thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi, trấn an tinh thần.

Đỗ Thị Kim Ánh - Ảnh: VNN

Báo Công an TP HCM đưa tin, ngày 13/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển Đỗ Thị Kim Ánh (SN 1980, ngụ phường 7, quận Phú Nhuận) cho Công an TP HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi "giết người" theo thẩm quyền.

Nạn nhân là Nguyễn Minh Quới (SM 1983, trú phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

Ánh thừa nhận trong lúc hoảng loạn giành giật con dao đã đâm 2 nhát vào ngực Quới dẫn đến án mạng.

Cùng đưa tin về vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, trước đây, Ánh và Quới có quan hệ tình cảm nhưng sau đó Ánh chủ động chia tay. Quới nhiều lần tìm cách níu kéo nhưng không được Ánh đồng ý.

Tối 11/7, anh Quới đến nhà trọ của Ánh ở đường Cầm Bá Thước, phường 7, quận Phú Nhuận với mục đích hàn gắn mối quan hệ. Ánh vẫn cương quyết khiến cho Quới tức tối, chửi thề. Ánh cũng cự cãi ăn thua với anh Quới.

Ngay lúc này, anh Quới cầm 1 con dao đến trước mặt Ánh và tuyên bố, sẽ chết cho Ánh vừa lòng. Anh Quới dùng dao cắt cổ tay trái. Ánh giằng co lấy con dao.

Theo khai báo của Ánh, lúc đó anh Quới là toáng lên “em đâm trúng anh rồi!”, và gục xuống nền nhà. Ánh hoảng loạn dừng tay, buông con dao rơi xuống đất.

Ánh kêu cứu, nhờ hàng xóm xung quanh đưa anh Quới đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Quới đã tử vong tại bệnh viện bởi 2 nhát đâm ở ngực.

Ánh thay đồ để lên bệnh viện nhưng nghe tin người yêu cũ đã tử vong. Trong cơn hoảng loạn, Ánh đi thuê phòng ở 1 khách sạn tại quận Tân Bình để nghỉ ngơi, trấn an tinh thần.

Khi Công an quận Phú Nhuận vào cuộc điều tra, đã liên lạc mời Ánh lên làm việc. Ánh thừa nhận đã gây ra án mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-40-tuoi-dam-chet-nguoi-tinh-cu-trong-phong-tro-roi-thue-khach-san-nghi-ngoi-a330843.html