Người đàn ông U60 dùng đồ chơi, dụ dỗ hiếp dâm bé gái 12 tuổi


Thứ 7, 04/07/2020 | 03:42


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, ông Danh đã thừa nhận đã dùng đồ chơi, dụ dỗ bé gái 12 tuổi quan hệ tình dục. Trong lúc đang "hành sự", Danh bị mẹ nên nhân bắt quả tang nên bỏ chạy.

Tại cơ quan công an, ông Danh đã thừa nhận đã dùng đồ chơi, dụ dỗ bé gái 12 tuổi quan hệ tình dục. Trong lúc đang "hành sự", Danh bị mẹ nên nhân bắt quả tang nên bỏ chạy.

Chiều 3/7, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đang tạm giữ Lê Văn Danh (56 tuổi, tạm trú xã Dương Tơ) trong trường hợp khẩn cấp để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là bé H.T.Q.N (12 tuổi, hàng xóm của ông Danh).

Một người đàn ông dùng đồ chơi dụ dỗ, hiếp dâm bé gái. Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Danh từ An Giang ra Phú Quốc sinh sống bằng nghề buôn bán đồ chơi trẻ em và đồ ăn vặt tại xã Dương Tơ.

Khoảng 13h ngày 2/7, ông Danh dụ dỗ bé N. đến chơi và nói sẽ cho một số đồ chơi. Tin lời, bé N. đến nhà thì bị ông Danh dụ dỗ nằm trên giường để nghi can giao cấu.

Khi ông Danh đang thực hiện hành vi đồi bại thì mẹ của bé N. phát hiện nên ông bỏ chạy. Ngay lập tức, mẹ bé N. báo với công an địa phương. Nhận được tin tố giác, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an H.Phú Quốc đã phối hợp với Công an xã Dương Tơ khẩn cấp truy tìm ông Danh và đến tối cùng ngày mới phát hiện, mời ông ta về làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Danh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ông Danh còn khai từ đầu năm 2019 đến nay, đây là lần thứ 3 y thực hiện hành vi đồi bại với bé N., nhưng 2 lần trước không nhớ rõ thời gian.

Công an huyện Phú Quốc đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ trong thời gian 3 ngày đối với ông Danh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-u60-dung-do-choi-du-do-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-a329630.html