Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT đã phải lên trụ sở CA làm việc


Chủ nhật, 28/05/2017 | 08:24


Xác nhận từ lãnh đạo đội CSGT số 3, người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ chiến sỹ CSGT đã lên trụ sở cơ quan Công an quận Đống Đa làm việc.

Xác nhận từ lãnh đạo đội CSGT số 3, người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ chiến sỹ CSGT đã lên trụ sở cơ quan Công an quận Đống Đa làm việc.

Liên quan đến đoạn clip đăng tải trên các trang mạng xã hội vào ngày 25/5, có hình ảnh một người phụ nữ được cho là mạo danh nhà báo chửi bới, đe dọa CSGT và có thông tin cho rằng, cơ quan công an đã mời cô gái này đến trụ sở công an để làm việc.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT đã phải lên trụ sở CA làm việc


Người phụ nữ giả danh làm nghề báo lăng mạ CSGT. (ảnh cắt từ clip)

Xác nhận với phóng viên, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 (CA TP. Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã xác định được địa chỉ, nơi ở của người phụ nữ có hành vi lăng mạ chiến sỹ thuộc đội CSGT số 3.

“Thời điểm hiện tại (chiều 28/5), người phụ nữ này đã lên trụ sở công an quận Đống Đa (Hà Nội) để làm việc.” – Trung tá Lê Tú thông tin.

Trước đó, ngày 25/5, các trang mạng xã hội xôn xao về đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tự xưng nhà báo có hành vi đe dọa, chửi bới một chiến sỹ CSGT thuộc đội 3 - Công an TP Hà Nội.

Theo đó, sáng 25/5, tổ tuần tra Đội 3 làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) thấy người đàn ông điều khiển xe Liberty biển 29B1 đi trên vỉa hè, xe không lắp gương nên ra hiệu dừng để kiểm tra. Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Ít phút sau, một phụ nữ đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ ghi tên Nguyệt, công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông đi xe 29B1. Lúc đó, người phụ nữ gọi điện cho ai đó rồi dí điện thoại vào tai một chiến sĩ, bắt anh này nghe máy.

Bị từ chối, cô ta tự nhận làm nghề báo rồi lớn tiếng quát tháo, chửi bới người làm nhiệm vụ. Khi lực lượng chức năng đề nghị người phụ nữ ứng xử lịch sự, cô ta lập tức lăng mạ tổ công tác, "khoe" có quan hệ với "cấp trên" của CSGT.

Chỉ huy của tổ công tác yêu cầu cán bộ lập biên bản xử lý bình thường, người phụ nữ lớn tiếng: "Tao bảo mày làm ăn vớ vẩn. Tại sao tao đưa điện thoại cho mày mà mày không nghe máy?" rồi thách thức: "Đây, tao đứng đây, mày chụp ảnh đưa lên, đưa nhanh luôn hộ tao cái...Chúng bay làm ăn kiểu bố láo".

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng, đặc biệt là các nhà báo đã tỏ thái độ phản đối trước hành vi của người phụ nữ. Nhiều nhà báo cho rằng, hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gia-danh-nha-bao-lang-ma-csgt-da-phai-len-tru-so-ca-lam-viec-a191576.html