Làm rõ nghi vấn người phụ nữ bị chồng bạo hành


Thứ 2, 10/02/2020 | 02:17


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng tại tỉnh Tây Ninh đang xác minh nghi vấn người phụ nữ bị chồng hành hạ dã man.

Cơ quan chức năng tại tỉnh Tây Ninh đang xác minh nghi vấn người phụ nữ bị chồng hành hạ dã man.

Ngày 9/2, Công an xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, đã lấy lời khai ban đầu đối với chị L.T.S (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh) để làm rõ việc chị bị chồng hành hạ.

Trước đó, vào tối ngày 8/2, đường dây nóng của đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị S. vì bị chồng bạo hành gây thương tích.

Vết thương trên người chị S. được cho là do chồng đánh đập. Ảnh: Thanh Niên

Ngay lập tức, đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã cũng lực lượng chức năng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S. cùng với ba mẹ ruột của chị.

Theo anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, trên đường đưa chị S. cùng ba mẹ ruột của chị này ra khỏi căn nhà bị bạo hành, một nhóm đối tượng trong đó có người được cho là chồng của chị S. là B.T.T (39 tuổi) truy đuổi. T. còn giằng co để giật điện thoại trên tay chị S.

Trước tình hình căng thằng, đội Cứu nạn Giao thông phải nhờ đến lực lượng công an trợ giúp. Hiện chị S và gia đình đã được bảo vệ an toàn ở một khách sạn trên địa bàn.

Chị S. cho biết, vào tối ngày 5/2, chị bị chồng bạo hành dã man gây ra nhiều thương tích trên cơ thể. Cụ thể, chị S. bị chồng dùng sợi dây nịt quất liên tiếp lên người cho đến tận 4 giờ sáng. Sáng hôm sau, sau khi tiếp tục bị đánh, S. còn bị chồng ép quan hệ tình dục... Sau đó, ba mẹ S. hay tin chạy xe máy từ An Giang lên thăm nhưng không dám làm gì vì bị chồng S. hăm dọa. Sau đó, chị S đã cầu cứu đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-van-nguoi-phu-nu-bi-chong-bao-hanh-a310983.html