+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong bí ẩn trong khách sạn: Trích xuất camera xác định nghi can

    ĐS&PL Tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera, lực lượng chức năng đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở TP.HCM.

    Tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera, lực lượng chức năng đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở TP.HCM.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 1/11, lực lượng chức năng TP. HCM đã trích xuất camera an ninh tại khách sạn A.H. (trên đường số 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) đề xác định nghi can sát hại người phụ nữ.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là bà T.T.L (45 tuổi, quê Lào Cai).

    Quá trình điều tra và trích xuất hình ảnh từ camera, bước đầu, công an đã xác định nghi can là nam giới (khoảng 45 tuổi), cao khoảng 1m7.

    Từ hình ảnh camera ghi lại, đối tượng này đã xuất hiện tại khách sạn A.H. rồi lên phòng bà L. Khoảng 1 giờ sau đó, đối tượng lấy xe về, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện bà L. bị sát hại.

    Đáng chú ý, hình ảnh từ camera cho thấy nghi can đi xe máy không biển số, đeo khẩu trang, mặc quần jean màu xanh trắng, áo thun ngắn tay màu xanh và mang dép lê.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều bao cao su, 1 thanh kim loại dài 80 cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun và được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun.

    Đồng thời, công an cũng thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

    Hình ảnh nghi can được camera ghi lại. Ảnh: Đất Việt 

    Thông tin về sự việc trước đó, chiều 29/10, tiếp tân khách sạn tiếp nhận một khách nam giới vào đặt phòng.

    Sau khi người này vào phòng thì một lúc sau, chị L. cũng tới. Sau khoảng một thời gian, người đàn ông rời khỏi khách sạn trong trạng thái vội vàng.

    Khi không thấy chị L. đi xuống, quản lý khách sạn đã lên trên phòng để kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trong phòng, trên người chỉ mặc áo nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-bi-an-trong-khach-san-trich-xuat-camera-xac-dinh-nghi-can-a344630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan