Nhận tiền "chạy án", Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ-vệ sĩ Long Hồ bị bắt


Thứ 2, 14/12/2020 | 03:37


Cùng sự kiện

Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ- vệ sĩ Long Hồ, tự xưng là người của "bộ Công an", có thể "chạy án", sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ- vệ sĩ Long Hồ, tự xưng là người của "bộ Công an", có thể "chạy án", sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 14/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ Trần Minh Thành (SN 1977, hộ khẩu thường trú ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương)- Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Long Hồ tự xưng là người của "bộ Công an" để lưa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Thành. Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, ngày 7/12, Công an thị xã Bến Cát bắt quả tang đối tượng N.H.T cùng 4 đối tượng khác tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Ruby.

Ngày 8/12, sau khi làm việc với cơ quan công an, T. được cho về. Thành sau đó tiếp cận T. và nói rằng :"Công an Bến Cát là lính của Thành, nên nói là phải thả". Thành cho rằng việc T. được thả là do có sự can thiệp của Thành, do đó T. phải đưa cho Thành 30 triệu đồng để "chạy án".

Do T. không có tiền, nên Thành giảm xuống còn 20 triệu đồng. T. đưa trước cho Thành 10 triệu đồng, hẹn ngày 12/12 đưa 10 triệu đồng còn lại.

Đến ngày hẹn, do nghi ngờ Thành đang lừa mình nên T. đã đến cơ quan công an trình báo. Khi Thành đang nhận 10 triệu đồng còn lại thì bị công an bắt giữ.

Khám xét nơi ở của Thành, lực lượng công an thu giữ 1 cặp quân hàm trung tá. Ngoài ra, công an còn thu giữ 1 gậy điện, 1 còng số 8, 2 đèn pin dạng gậy.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tien-chay-an-giam-doc-cong-ty-tnhh-dich-vu-bao-ve-ve-si-long-ho-bi-bat-a349318.html