+Aa-
    Zalo

    Nhân viên massage kích dục trong khách sạn vùng ven Sài Gòn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tiến hành kiểm tra trong phòng hạng nhất trong khách sạn vùng ven Sài Gòn, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách để lấy tiền bo.

    (ĐSPL) - Tiến hành kiểm tra trong phòng hạng nhất trong khách sạn vùng ven Sài Gòn, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách để lấy tiền bo.

    Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 22/4, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn Hoá Xã Hội (TP HCM) phối hợp các cơ quan chức năng xử lý 9 lỗi vi phạm của Khách sạn Tư Trung trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp.

    Cơ sở kinh doanh bị kiểm tra (Ảnh: Tiền Phong)

    Trước đó, đạp tung cửa ập vào kiểm tra khu vực massage tại khách sạn này, Đoàn liên ngành bắt quả tang một số nữ nhân viên ăn mặc hở hang, trong đó có cô đang kích dục cho khách. Họ cho biết làm việc không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi "phục vụ". Ở những phòng karaoke có rất nhiều nữ nhân viên ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát hò.

    Chủ khách sạn không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, không ký hợp đồng lao động với nhân viên nữ, sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương tiện kinh doanh; hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, báo cháy không hoạt động…

    Mới đây, đoàn Kiểm tra liên ngành vừa phối hợp cùng Công an TPHCM kiểm tra hành chính một cơ sở massage vùng ven và phát hiện nhiều vi phạm.

    Theo báo Dân Việt, tối 24/3, Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 1) đã phối hợp cùng các lực lượng liên quan của Công an TPHCM kiểm tra bất ngờ 1 cơ sở massage trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Bình Trưng Đông, quận 2).

    Tại khu vực phòng dành cho VIP, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 nữ nhân viên ăn mặc "mát mẻ", đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Làm việc với công an, các nhân viên tại đây khai không có hợp đồng lao động, được chủ bao ăn ở để kích dục cho khách với giá từ 300 – 500 nghìn đồng. Ngoài ra, khi khách có nhu cầu, các cô gái này sẵn sàng chiều “tới bến” sau khi tan ca.

    Sau quá trình kiểm tra, Đoàn 1 đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của cơ sở massage như sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương cách kinh doanh, không ký hợp đồng lao động với nhân viên.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]dBBhEY7lFt[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-massage-kich-duc-trong-khach-san-vung-ven-sai-gon-a142532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan