Nhiều lần "yêu" bạn gái 14 tuổi, nam thanh niên vướng vòng lao lý


Thứ 2, 10/06/2019 | 07:42


Nam thanh niên 22 tuổi ở An Giang rủ bé gái 14 tuổi đi chơi rồi nhiều lần quan hệ tình dục. Sự việc bị gia đình bé gái phát hiện và trình báo công an.

Nam thanh niên 22 tuổi ở An Giang rủ bé gái 14 tuổi đi chơi rồi nhiều lần quan hệ tình dục. Sự việc bị gia đình bé gái phát hiện và trình báo công an.

VietNamNet đưa tin, ngày 10/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Khang (22 tuổi, ngụ thị trấn An Châu) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, năm 2018, Khang và em Thùy (tên đã thay đổi, 14 tuổi, ngụ cùng địa phương) nảy sinh tình cảm yêu đương. Do Thùy còn nhỏ nên gia đình không chấp nhận và đưa bé gái lên Bình Dương sống nhà người quen.

Nguyễn Văn Khang tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Giao thông

Thời gian này, Khang và Thùy vẫn liên lạc với nhau qua mạng xã hội. Ngày 3/5, thấy Thùy về An Giang chơi, Khang rủ bạn gái nhí đến một trại ruộng chơi rồi ngủ qua đêm đến ngày 8/5. Thời gian này, Khang và bạn gái đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Gia đình đi tìm, đưa Thùy về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì Thùy kể lại nhiều lần quan hệ tình dục với Khang. Gia đình bé gái sau đó đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Khang.

Cũng liên quan đến hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", ngày 10/6, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Huy Giầu (20 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) để phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, đầu năm 2019, Giầu và bé Yến (tên đã thay đổi,15 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ rồi hẹn hò nhau đi chơi.

Trong những lần đi chơi, mặc dù Yến đang nhỏ tuổi nhưng cả hai đã nhiều lần cùng nhau “vượt rào”. Khi thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ, cha mẹ gặng hỏi thì Yến mới kể lại cho gia đình biết về mối quan hệ tình cảm với Giầu. Yến thừa nhận với gia đình đã nhiều lần cùng Giầu làm chuyện người lớn.

Cha mẹ bé gái sau đó làm đơn tố cáo hành vi của Giầu đến cơ quan công an. Bước đầu, Giầu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-yeu-ban-gai-14-tuoi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a279222.html