Nổ súng hỗn chiến tại Quảng Ninh, 1 người tử vong, 3 người bị thương


Thứ 4, 25/03/2020 | 03:01


Theo nhân chứng, có khoảng 20 thanh niên dùng ghế, dao, mã tấu lao vào hỗn chiến trong đêm.

Theo nhân chứng, có khoảng 20 thanh niên dùng ghế, dao, mã tấu lao vào hỗn chiến trong đêm. Đặc biệt, một số đối tượng đã dùng súng bắn đạn hoa cải khiến nhiều người bị thương.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào đêm ngày 24/3, tại một tiệm trà chanh ở thôn Chợ, xã Thống Nhất, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vụ việc đã khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo lời nhân chứng, vào thời điểm trên có khoảng 20 thanh niên dùng ghế, dao, mã tấu đã lao vào hỗn chiến. Đặc biệt có một số đối tượng sử dụng súng bắn đạn hoa cải khiến nhiều người bị thương.

Các nạn nhân bị thương đã được đưa vào bệnh viện đa khoa Bãi Cháy cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, một nạn nhân đã tử vong.

Trả lời báo chí, ông Mạc Trung Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Thống Nhất xác nhận vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn. Theo ông Dũng, vụ hỗn chiến khiến anh T.V.M (23 tuổi, người địa phương) tử vong. Các nạn nhân khác đang được cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo vụ hỗn chiến, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào ngày 18/3, trên địa bàn huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cũng xảy ra một vụ hỗn chiến nghiêm trọng Theo đó, vào chiều ngày 18/3, anh Trần Văn T. (ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) đến nhà anh Nguyễn Văn C. (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đòi nợ. Tuy nhiên anh C. không ở nhà, nên anh T. bỏ về.

Tối cùng ngày, anh C. tìm đến nhà anh T. để "nói chuyện". Tại đây, anh C. bị T. chửi, cầm ghế và dao ném vào người nhưng rất may C. đều né được. Không dừng lại ở đó, T. tiếp tục vào nhà lấy dao tự chế chém vào người C. khiến anh này bị thương. Sau đó, cả hai ngã xuống đất, trong lúc "hỗn chiến", C. đã chụp lấy con dao đâm vào người khiến anh T. bị thủng gan, phổi.

Ngay lập tức, cả hai được đưa đến Bệnh viện huyện Trần Văn Thời để cấp cứu. Hiện, sức khỏe của anh C. và T. đã ổn định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-hon-chien-tai-quang-ninh-1-nguoi-tu-vong-3-nguoi-bi-thuong-a316749.html