Nợ tiền uống rượu, gã đàn ông "bí quá hóa liều" lừa đảo xe máy


Thứ 3, 23/02/2021 | 12:09


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, Hoàng Ngọc Dân khai nhận do nợ tiền uống rượu nên nảy sinh ý đồ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, Hoàng Ngọc Dân khai nhận do nợ tiền uống rượu nên nảy sinh ý đồ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Hoàng Ngọc Dân.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Ngọc Dân (SN 1984, hộ khẩu thường trú tại xa Phú Mỹ, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, ngày 2/2/2021, Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn T (SN 1977, trú tại quận Bắc Từ Liêm) về việc bị một người đàn ông không rõ nhân thân, lai lịch lừa đảo chiếm đoạt xe máy của anh.

Tại cơ quan Công an, anh T trình bày khi đang ngồi uống nước tại trước số nhà 81, đường Hoàng Tăng Bí (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì có một người đàn ông đến hỏi mua xe máy. Sau khi thỏa thuận về giá, anh T đồng ý bán và đưa chìa khóa xe máy để người đàn ông đi thử xe. Nhưng khi người này vừa lên xe đã nhanh chóng phóng xe bỏ đi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ thủ phạm gây án là Hoàng Ngọc Dân. Tại cơ quan Công an, Dân khai nhận bản thân nghiện rượu nặng, không có đủ tiền trả nợ uống rượu nên đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo hồ sơ, đối tượng từng có hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-tien-uong-ruou-ga-dan-ong-bi-qua-hoa-lieu-lua-dao-xe-may-a356980.html