Nữ chủ quán cà phê kiêm "bán lẻ" ma túy lĩnh án 17 năm tù


Thứ 7, 09/05/2020 | 00:42


Cùng sự kiện

Hạnh khai khi con nghiện có nhu cầu mua ma túy thì gặp trực tiếp hoặc điện thoại, sau đó đến quán cà phê nhận ma túy và trả tiền.

Hạnh khai khi con nghiện có nhu cầu mua ma túy thì gặp trực tiếp hoặc điện thoại, sau đó đến quán cà phê nhận ma túy và trả tiền.

Ngày 8/5, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đinh Thị Mỹ Hạnh, 41 tuổi, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20h40 ngày 22/11/2019, Đoàn kiểm tra liên ngành 178 thành phố Vĩnh Long kiểm tra hành chính quán cà phê Sương Đêm, tại xã Tân Hội, thành phố Vĩnh Long (nay là phường Tân Hội).

Bị cáo Đinh Thị Mỹ Hạnh tại phiên xét xử. Ảnh: Người đưa tin

Quán cà phê này do bà Đinh Thị Mỹ Hạnh là chủ. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hạnh có biểu hiện nghi vấn tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ trên người Hạnh 93 bịch nilon, bên trong chứa ma túy, có trọng lượng gần 70 gram.

Hạnh khai nhận số ma túy trên được mua của một người lạ mặt ở TP.HCM với giá 18 triệu 350 triệu đồng để sử dụng, đồng thời phân lẻ bán cho con các con nghiện tại địa phương và các tỉnh lận cận.

Khi con nghiệp có nhu cầu mua má túy thì gặp trực tiếp hoặc điện thoại, sau đó đến quán cà phê trên trả tiền và Hạnh sẽ giao ma túy.

Trước khi bị bắt, Hạnh đã bán hàng chục tép ma túy cho 5 người ngụ tại địa phương và tỉnh Đồng Tháp.

HĐXX nhận đinh, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, cần cách li bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian nên Hội đồng xét xử đã tuyên Hạnh 17 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-ca-phe-kiem-ban-le-ma-tuy-linh-an-17-nam-tu-a322653.html