Nữ chủ quán nhậu U50 "bắt tay" với gái mại dâm chiều khách tới bến


Thứ 2, 02/12/2019 | 09:30


Trong quá trình kinh doanh, nữ chủ quán nhậu U50 ở Đắk Lắk đã "bắt tay" với gái mại dâm để chiều khách tới bến ngay tại quán.

Trong quá trình kinh doanh, nữ chủ quán nhậu U50 ở Đắk Lắk đã "bắt tay" với gái mại dâm để chiều khách tới bến ngay tại quán.

Theo báo Infonet, ngày 2/11, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Võ Thị Đồng (SN 1970, trú tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Chứa mại dâm".

Khi ông H. và Q. đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang. Ảnh minh họa

Cáo trạng nêu rõ, Đồng thuê căn nhà trên đường Hùng Vương, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ của một người dân để ở và mở quán nhậu, lấy tên quán là "Mai Nhi".

Trong quá trình kinh doanh, Đồng quen biết và có số điện thoại của một người bán dâm tên Q. (SN 1974, trú tại thị xã Buôn Hồ). Sau đó, Đồng và Q. thỏa thuận, khi khách đến quán nhậu có nhu cầu mua dâm, Đồng sẽ gọi cho Q. đến bán dâm rồi cả 2 ăn chia với nhau.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ông N.V.H (SN 1970, trú tại thị xã Buôn Hồ) hay đến quán nhậu và đặt vấn đề với Đồng có nhu cầu mua dâm.

Vào khoảng 8h ngày 6/10, Đồng gọi điện thoại cho Q. đến quán để hát karaoke và bán dâm cho ông H. Vào khoảng 11h40 cùng ngày, trong khi ông H. và Q. đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-nhau-u50-bat-tay-voi-gai-mai-dam-chieu-khach-toi-ben-a303043.html