+Aa-
    Zalo

    Nữ osin trộm nhẫn kim cương, vàng của chủ nhà để đi mua đất

    ĐS&PL Sau khi dọn dẹp nhà xong, nữ giúp việc đã lấy trộm nhẫn kim cương, 22 chỉ vàng, tiền USD của nữ chủ nhà rồi mang đi bán, trả nợ tiền mua đất.

    Sau khi dọn dẹp nhà xong, nữ giúp việc đã lấy trộm nhẫn kim cương, 22 chỉ vàng, tiền USD của nữ chủ nhà rồi mang đi bán, trả nợ tiền mua đất.

    Ngày 25/4, Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vương Thị Huyền Linh (51 tuổi; ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ việc là bà P.T.C (60 tuổi, ngụ xã Tường Lộc, huyện Tam Bình).

    Nữ giúp việc bị cảnh sát mời làm việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, bà Linh thường xuyên đến giúp việc cho bà P.T.C . Trong thời gian làm việc tại đây, bà Linh để ý thay bà C. hay để tài sản trong sọt đựng quần áo nên nảy sinh ý định trộm cắp.

    Vào sáng ngày 3/4, khi dọn dẹp xong nhà cửa, bà Linh đã trộm tài sản của chủ nhà. Số tài sản bà Linh lấy trộm gồm: 1 nhẫn kim cương, 22 chỉ vàng, 65 triệu đồng tiền mặt và 300 USD.

    Ngày 16/4, bà C. phát hiện bị mất tài sản nên đã đến công an trình báo. Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát làm rõ nghi phạm là nữ giúp việc cho gia đình nạn nhân.

    Tại trụ sở công an, bà Linh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã giao nộp tài sản còn lại, tự nguyện khắc phục cho bà C. số tiền 30 triệu đồng.

    Bà Linh khai, sau khi lấy tài sản của bà C., bà mang về giấu trong vườn nhà. Sau đó, bà Linh mang đi bán 4 chỉ vàng được gần 17 triệu đồng, lấy tiền này cùng 65 triệu đồng trộm được đi mua đất tại huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-osin-trom-nhan-kim-cuong-vang-cua-chu-nha-de-di-mua-dat-a320977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan