+Aa-
    Zalo

    Nữ quái và tuyệt chiêu "bẻ cổ áo, tháo dây chuyền" của học sinh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy các cháu học sinh tiểu học đeo dây chuyền, Thoa vào sân trường “sửa cổ áo” cho các cháu, lấy 3 sợi nữ trang của các em.

    (ĐSPL) - Thấy các cháu học sinh tiểu học đeo dây chuyền, Thoa vào sân trường “sửa cổ áo” cho các cháu, lấy 3 sợi nữ trang của các em.

    Theo tin tức trên báo Công Lý, sáng 27/7, TAND tỉnh Khánh Hòa bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm, phạt bị cáo Nguyễn Thị Kim Thoa (SN 1978, trú thôn An Ninh, Diên An, Diên Khánh) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

    Mặc dù tài sản bị cáo trộm cắp được chỉ có 738.000 đồng nhưng bị cáo này đã có đến 3 tiền án về các tội cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên bị xử lý.

    Bị cáo Thoa trước toà. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Theo đó, đầu giờ chiều 3/2, Thoa chạy xe máy đến trước cổng Trường Tiểu học Diên Toàn, huyện Diên Khánh. Quan sát thấy cháu Trần Ngọc Bảo (học sinh lớp 1) đang chơi đùa cùng các bạn, trên cổ đeo một sợi dây chuyền bạc, Thoa tiến đến và nói: “Áo cháu bị tuột cúc kìa, để cô sửa lại cho!”. Tưởng thật, cháu Bảo đứng lại để người phụ nữ này “cài lại cúc áo”, nhưng đó chỉ là chiêu trò để Thoa tháo trộm sợi dây chuyền của cháu Bảo. Bằng thủ đoạn này, chỉ trong vài phút, Thoa đã trộm được thêm 2 sợi dây chuyền của 2 học sinh khác trong trường.

    Khi Thoa đang lừa phỉnh thêm một học sinh khác thì các giáo viên trong trường phát hiện, tri hô. Thoa vứt bỏ lại số dây chuyền đã trộm được, định lên xe máy tẩu thoát nhưng bị người dân khống chế, báo Công an. Ít phút sau, các trinh sát hình sự Công an huyện Diên Khánh đã có mặt, áp giải đối tượng cùng tang vật phạm tội về cơ quan điều tra.

    Thoa từng bị phạt 18 tháng tù về tội Cướp giật tài sản và mới được ra tù cuối tháng 5/2014.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]PGKlVzCYQV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-va-tuyet-chieu-be-co-ao-thao-day-chuyen-cua-hoc-sinh-a103668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.