Xin phép gia đình đi chơi, nữ sinh mất tích bí ẩn cùng thanh niên


Thứ 2, 01/06/2015 | 06:24


(ĐSPL) - Sau khi xin phép gia đình đi ăn liên hoan với lớp, Xiêm mất tích không thấy về. Nhiều người dân đã nhìn thấy Xiêm đi cùng với một thanh niên lạ mặt.

(ĐSPL) - Sau khi xin phép gia đình đi ăn liên hoan với lớp, Xiêm mất tích không thấy về. Nhiều người dân đã nhìn thấy Xiêm đi cùng với một thanh niên lạ mặt.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đang điều tra theo đơn trình báo của anh Phạm Văn Khánh, trú tại thôn Thú Lãng (xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng) về việc con gái mình là Phạm Thị Xiêm (SN 1999, nữ sinh lớp 10A4, trường THPT Lương Tài) mất tích từ ngày 25/5 đến nay.
Theo đơn trình báo của gia đình, vào khoảng 8h ngày 25/5, Xiêm xin phép gia đình đi ăn liên hoan lớp. Tuy nhiên, đến khoảng 16h cùng ngày, Xiêm có điện cho mẹ, nói là sẽ về nhà muộn nhưng từ đó đến nay vẫn chưa thấy trở về. Gia đình điện thoại cho nữ sinh này nhưng không thể liên lạc được. Gia đình cũng đã tìm kiếm hai bên nội, ngoại nhưng không ai có tin tức gì.
Trong căn nhà cấp 4, vợ chồng ông Khánh với khuôn mặt lo lắng cho biết: "Xiêm đã mất tích được 4 ngày. Bình thường ở nhà, Xiêm ngoan ngoãn, không đi chơi xa bao giờ. Thời gian gần đây Xiêm có nhiều mối quan hệ trên facebook mà gia đình không biết".
Tìm kiếm không có kết quả, gia đình ông Khánh đã làm đơn lên công an xã Ngọc Liên, Công an huyện Cẩm Giàng nhờ sự giúp đỡ và dán ảnh tìm kiếm ở nhiều nơi.

Nữ sinh  Phạm Thị Xiêm.

Không thấy con trở về gia đình tôi dò hỏi thì mới biết, hôm đó Xiêm không đi chơi với các bạn để liên hoan lớp mà đi cùng một người thanh niên khoảng 20 tuổi. Người dân trong thôn thấy Xiêm và thanh niên này đi xe bus Bắc Ninh – Hải Dương. Tìm đến hỏi lái xe bus, chúng tôi được biết, Xiêm và thanh niên này xuống xe ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng đến đây thì mất hết dấu vết” - anh Khánh cho biết. “Hôm cháu Xiêm xin phép đi chơi, nghĩ con đi về trong ngày nên tôi không để ý. Bình thường, mỗi lần cháu đi chơi, nghe lời tôi đến 21h là cháu có mặt ở nhà. Gia đình cũng không có mâu thuẫn gì với Xiêm mà cháu phải bỏ nhà ra đi cả.
“Hiện nay, gia đình rất lo lắng về sự mất tích của cháu. Sợ nó bị ai đó bắt cóc, vì từ nhỏ đến giờ cháu chưa đi đâu xa. Hôm mất tích, Xiêm cũng chỉ mang theo hai chiếc điện thoại chứ không có tiền bạc hay quần áo. Cháu nó nhỏ người non dại, bị người ta hãm hại thì không biết hậu quả thế nào”, anh Khánh lo lắng.
Trao đổi với PV liên quan đến sự việc này, Đại tá Bùi Như Luyến - Trưởng công an huyện Cẩm Giàng (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra đơn trình báo của gia đình anh Khánh, đồng thời thông báo với các địa phương lân cận hợp tác để điều tra vụ việc trên.
Ai biết thông tin về cháu Phạm Thị Xiêm thì báo tin cho bố cháu theo số: 0985038093 gặp anh Phạm Văn Khánh!
THIÊN AN

Xem thêm: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn tại TP.HCM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-phep-gia-dinh-di-choi-nu-sinh-mat-tich-bi-an-cung-thanh-nien-a96372.html