+Aa-
    Zalo

    Ông lão giả chết để thoát lưỡi dao hai tên cướp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghĩ không có khả năng chống trả, ông lão 65 tuổi (quê Trà Vinh) đã giả chết mặc cho 2 tên cướp lục soát lấy điện thoại, cướp xe.

    (ĐSPL) - Nghĩ không có khả năng chống trả, ông lão 65 tuổi (quê Trà Vinh) đã giả chết mặc cho 2 tên cướp lục soát lấy điện thoại, cướp xe. Cảnh sát đang truy lùng thủ phạm.

    Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, Công an quận Bình Tân và Công an quận 9 (TP HCM) đang tăng cường lực lượng, nỗ lực tìm kiếm hung thủ đâm trọng thương ông Nguyễn Văn Phước (65 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

    Ông Phước thoát chết với vết thương ở ngực nhưng bị mất hết tài sản. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo Công an nhân dân, khoảng 1h45 ngày 13/4, ông Phước dựng xe tại vòng xoay Công viên Phú Lâm (quận 6) thì có 2 thanh niên (khoảng 25-30 tuổi) đến kêu về khu Tên Lửa (Bình Tân).

    Sau khi thỏa thuận giá cả, ông Phước chở 2 thanh niên đi. Do 2 thanh niên không nói rõ cụ thể địa chỉ nên ông Phước cảm thấy nghi ngờ. Tuy nhiên cả buổi ế khách, ông Phước vẫn bấm bụng chạy. Đến giao lộ đường số 4-đường số 7, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, 2 thanh niên kêu ông Phước dừng xe và mượn điện thoại ông để gọi cho người nhà hỏi địa chỉ cụ thể. Sau khi gọi điện thoại xong, 2 thanh niên kêu ông Phước chạy vào đường số 11.

    “Dù rất lo sợ nhưng vì đoạn đường trên cũng cách chỗ dừng xe không bao nhiêu mét nên tôi cũng bấm bụng chạy. Khi đến giao lộ đường số 11 - đường số 8, phường An Lạc A, Bình Tân, 2 thanh niên kêu tôi dừng xe và tiếp tục mượn điện thoại gọi “người nhà”. Một trong 2 thanh niên đi bộ vào đường số 8 sau đó quay ra nói chở đến cuối đường số 8 là đến nơi! ” - ông Phước thuật lại.

    Thấy cuối đường số 8 vắng ông Phước không đồng ý chở mà xin tiền xe 2 thanh niên. Hai thanh niên năn nỉ nói ông Phước chở rồi sẽ bồi dưỡng thêm. Do 2 thanh niên không trả tiền xe nên ông Phước phải tiếp tục chở. Đến cuối đường số 8 là đường cụt, 2 thanh niên lộ nguyên hình là 2 tên cướp. Một đối tượng kẹp cổ dùng dao đâm vào ngực và hông ông Phước.

    Máu ra nhiều nhưng lúc này ông Phước vẫn còn tỉnh táo. “Nếu kêu cứu sẽ bị chúng thủ tiêu nên tôi lăn ra đất nằm bất động giả vờ chết. Thấy tôi không cử động 2 đối tượng lục người lấy đi ví tiền, ĐTDĐ, rồi lên xe gắn máy của tôi tẩu thoát khỏi hiện trường.”

    Sau khi 2 đối tượng bỏ đi xa ông Phước mới lấy hết sức bò ra đường kêu cứu và được người dân đưa vào bệnh viện chữa trị. Sau đó ông Phước đã đến Công an trình báo. Công an quận Bình Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để làm rõ vụ việc.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)


    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-lao-gia-chet-de-thoat-luoi-dao-hai-ten-cuop-a141646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha

    Con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha

    Khoảng 6h sáng 7/10, người dân tại hẻm 48 Phùng Hưng, tổ dân phố 13, phường Hội Thương (TP.Pleiku, Gia Lai) bàng hoàng vì sự việc con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha