Phá đường dây bán dâm giá 25 triệu/ lượt: Lộ chân dung "tú bà" chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc thác loạn


Thứ 4, 22/04/2020 | 01:40


Cùng sự kiện

Với vẻ ngoài xinh xắn của cô gái chưa tròn 18 tuổi, ít ai biết Bùi Thị Như Q. là một “tú bà” chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn.

Với vẻ ngoài xinh xắn của cô gái chưa tròn 18 tuổi, ít ai biết Bùi Thị Như Q. là một “tú bà” chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn "đô" mỗi đêm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 17/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội triệt phá đường dây mua bán dâm "sử dụng" kèm ma tuý với khách có giá 25 triệu đồng/lượt.

Trong đó, Công an bắt giữ 3 đối tượng là Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê quán Thái Bình); Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tú bà chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn chưa tròn 18 tuổi - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

Theo cán bộ điều tra vụ án, các đối tượng thuê chung cư dạng “homestay” theo ngày rồi “ship” ma túy từ nơi khác đến. Tại căn hộ chung cư cao cấp này, các đối tượng đóng chặt cửa, mang theo loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng... để mở tiệc bay lắc.

Sau khi đã sử dụng ma túy và “thác loạn”, các đối tượng tiếp tục mua, bán dâm. Đây là một trong những thủ đoạn mại dâm khá mới. Các đối tượng mua bán dâm kèm theo thỏa thuận gái mại dâm phải sử dụng ma túy nếu khách yêu cầu.

Trong đường dây này, Bùi Thị Như Q. là một trong những mắt xích quan trọng.

Theo An ninh Thủ đô, với vẻ ngoài xinh xắn của cô gái chưa tròn 18 tuổi, ít ai biết Bùi Thị Như Q. là một “tú bà” chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn "đô" mỗi đêm. Q. quê Thái Bình nhưng đã sớm bỏ học, lên Hà Nội làm việc, sinh sống nhiều năm nay.

Được biết, Q. từng làm gái mại dâm nên quen biết và có nhiều mối quan hệ với các các cô gái trẻ và “khách làng chơi”. Trong đường dây này, cùng đồng hành với Q. là Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tuấn làm kinh doanh tự do, quen Q. trong thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Q. để điều gái mại dâm tiếp khách.

Võ Văn Tuấn (phải) và Hoàng Quốc Long tại cơ quan công an - Ảnh: Plo.vn

Trong phi vụ 25 triệu đồng/ lượt “vui vẻ” này, Tuấn đã “ăn chênh lệch” 10 triệu đồng, còn Q. cũng “cắt phế” 7 triệu đồng tiền môi giới mại dâm.

Đối với các vị khách “làng chơi” chịu chi 25 triệu đồng/ đêm thác loạn, đa phần là những người đàn ông có điều kiện như làm nhân viên bán xe ô tô, hoặc kinh doanh tự do.

Trong cuộc chơi đêm 16, rạng sáng 17/4 vừa qua tại một chung cư ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, cả hai vị khách và cô gái bán dâm đều dương tính với ma túy.

Cụ thể, Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) một trong hai khách mua dâm bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Long là người liên hệ thuê chung cư, chuẩn bị sẵn ma túy để cho hai cặp khách mua, bán dâm sử dụng.

Trước đó, theo báo Pháp luật TP HCM, tháng 3/2020, trinh sát hình sự phát hiện một nhóm người thường thuê các căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn trong vài ngày, lén lút tụ tập sau 24 giờ.

Nhận định mục đích thuê phòng của nhóm này có thể nhằm sử dụng ma túy, Công an quận Thanh Xuân xác lập chuyên án đấu tranh.

Trưa 17/4, một tổ công tác bất ngờ kiểm tra hành chính căn hộ ở chung cư Imperia Garden, phát hiện có bốn thanh niên (ba nam, một nữ).

Lời khai cho thấy ngày 16/4, Long liên hệ với Tuấn nhờ môi giới mại dâm, hai bên thống nhất mức giá là 25 triệu đồng/người/lượt. Đặc biệt, Long yêu cầu người bán dâm sẽ có thể phải sử dụng ma túy cùng khách.

Tuấn sau đó móc nối với Q. tìm hai cô gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/lượt, “ăn” chênh lệch 10 triệu đồng. Tiếp đó, Q. liên hệ và thỏa thuận với hai gái mại dâm với giá 16 triệu đồng và 17 triệu đồng/người/lượt, cũng để “ăn” chênh lệch.

Tối cùng ngày, Long rủ một thanh niên khác tới căn hộ chung cư nói trên, đồng thời mua ma túy tới sử dụng. Khi hai cô gái bán dâm đến, Tuấn yêu cầu Long chuyển trước 10 triệu đồng.

Tại căn hộ, nhóm Long tổ chức bay lắc cùng ma túy và mua bán dâm.

Ngày hôm sau, Tuấn gọi điện thoại yêu cầu Long trả nốt tiền nhưng Long xin khất. Không chấp nhận, Tuấn tìm tới căn hộ để đòi tiền.

Qua kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy ba trong bốn người (gồm một cô gái bán dâm) dương tính với ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ban-dam-gia-25-trieu-luot-lo-chan-dung-tu-ba-chuyen-dieu-hang-khung-cho-cac-cuoc-thac-loan-a320544.html