Phá đường dây “gái gọi” sinh viên tại thành Vinh


Thứ 3, 25/11/2014 | 07:20


(ĐSPL) - Đường dây này có khoảng 20 gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh.

(ĐSPL) -  Đường dây này có khoảng 20 gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh.

Tin tức từ báo Công an Nghệ An cho hay, ngày 18/11, tại Khách sạn Praha, phường Hà Huy Tập, Công an TP Vinh phá Chuyên án 225D, triệt xóa đường dây gái gọi, bắt 4 đối tượng về hành vi mua bán dâm.

Những đối tượng bị bắt gồm: Trương Thị Hiền (SN 1993) trú tại huyện Quỳ Hợp, Trần Thị Nga (SN 1990) trú tại huyện Diễn Châu, cùng 2 khách mua dâm ở tỉnh Hà Tĩnh và TP Vinh. 

An ninh - Hình sự - Phá đường dây “gái gọi” sinh viên tại thành Vinh

Ảnh minh họa.

Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ tang vật gồm: 3 bao cao su, 5 điện thoại di động, 4,8 triệu đồng. Qua đấu tranh với các đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoài (SN 1983) trú tại khối 17, phường Hưng Bình.

Được biết, 8x này chính là người cầm đầu đường dây mại dâm sinh viên trên. Bước đầu Hoài khai nhận, trong đường dây này có hơn 20 gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Xem video:

Triệt xóa đường dây “gái gọi” có nhiều nữ sinh

Liên quan tới đường dây gái gọi sinh viên này, nguồn tin VnExpress cho biết thêm, đối tượng Hoài sau khi tốt nghiệp đại học, do không có việc làm nên Hoài đã tổ chức môi giới bán dâm để kiếm tiền. Hoài thường tới các cổng trường cao đẳng, đại học làm quen với các cô gái rồi dụ dỗ họ bán dâm. Mỗi lần bán dâm được khoảng 1 – 1,5 triệu, trong đó Hoài hưởng 30\%.

Ngày 25/11, trao đổi với PV, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an thành phố Vinh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, trú huyện Anh Sơn) về tội Môi giới mại dâm.

 Thùy Dung (t.h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-gai-goi-sinh-vien-tai-thanh-vinh-a70815.html