Phá sới bạc ở Vĩnh Phúc: Xây hầm bí mật trên đồi vắng, hệ thống cửa 3 lớp thép bảo vệ


Thứ 4, 15/04/2020 | 13:08


Cùng sự kiện

Cơ quan công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đột kích một căn hầm kiên cố nằm giữa đồi vắng, bắt quả tang 27 người đang xóc đĩa.

Cơ quan công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đột kích một căn hầm kiên cố nằm giữa đồi vắng, bắt quả tang 27 người đang xóc đĩa.

Cửa ra vào hầm đánh bạc. Ảnh Công an huyện Sông Lô

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 14/4, lực lượng Công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đột kích một căn hầm kiên cố nằm giữa đồi vắng, trong địa phận nhà của Nguyễn Xuân Trường (40 tuổi, ở xã Đồng Thịnh). Trường cũng là kẻ cầm đầu sới bạc này.

Thời điểm đột kích vào ổ bạc, công an bắt quả tang 27 người (đều ở tỉnh Vĩnh Phúc) đang xóc đĩa, thu giữ 57 triệu đồng, một ôtô, 11 xe máy và nhiều dụng cụ để đánh bạc.

Theo Tạp chí Người đưa tin pháp luật, để tránh bị phát hiện, các con bạc đã chọn và xây dựng địa điểm đánh bạc là một hầm bí mật nằm giữa khu đồi vắng. Đất đồi được phủ lên để ngụy trang, với một lỗi vào duy nhất, ​đường vào hầm bí mật heo hút trong vườn nhà với hệ thống cửa ra vào 3 lớp kiên cố bằng sắt thép. Bên trong có đầy đủ khu vệ sinh để các đối tượng tuyệt đối không được ra ngoài trong thời gian "sát phạt" nhau.

Khi di chuyển đến địa điểm này, các phương tiện di chuyển của con bạc đều được để rải rác ở nhiều nơi khác nhau, để tránh sự tập trung đông gây chú ý của người dân địa phương.

Trao đổi trên Tạp chí Người đưa tin pháp luật, Thượng tá Trịnh Văn Hùng, Phó Trưởng Công an huyện Sông Lô cho biết thêm, đối tượng rất kì công xây dựng một địa điểm đánh bạc kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc lâu dài. Tuy nhiên, ổ nhóm đánh bạc đã bị triệt phá chỉ sau chưa đến một tuần từ khi đi vào hoạt động.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-soi-bac-o-vinh-phuc-xay-ham-bi-mat-tren-doi-vang-he-thong-cua-3-lop-thep-bao-ve-a319681.html