Phẫn nộ ông nội giở trò đồi bại với cháu gái 9 tuổi ở Đắk Lắk


Thứ 5, 30/05/2019 | 07:20


Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, ông Tuyên đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp với cháu nội 9 tuổi của mình.

Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, ông Tuyên đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp với cháu nội 9 tuổi của mình.

Đối tượng Đặng Văn Tuyên đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp với chính cháu nội của mình. Ảnh minh họa

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 29/5, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra tại địa bàn huyện Cư Jút để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Cũng theo nguồn tin trên báo Tiền Phong, khoảng 19h ngày 4/4/2019, ông Đặng Văn Tuyên (SN 1963, trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đến nhà con trai chơi thì gặp 2 cháu nội là H.T.B (SN 2010) và cháu H.T.C (SN 2012), cả 2 là con ruột của chị N.T.A. và cũng là cháu nội của Tuyên.

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, đến khoảng 20h cùng ngày, người đàn ông này đã khống chế hiếp dâm cháu B.. Nghi ngờ hành vi của bố chồng, chị A. đã nhanh chóng trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng và yêu cầu làm rõ.

Qua điều tra vụ việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Văn Tuyên, các quyết định trên của Cơ quan CSĐT được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Sau đó, vụ án được chuyển lên cấp tỉnh để tiếp tục điều tra vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo thẩm quyền.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ong-noi-gio-tro-doi-bai-voi-chau-gai-9-tuoi-o-dak-lak-a277682.html