Phát hiện 68 thanh niên phê ma túy trong quán karaoke


Chủ nhật, 20/10/2019 | 07:35


Cùng sự kiện

Bất ngờ đột kích vào quán karaoke, cảnh sát phát hiện 74 người đang lắc lư theo tiếng nhạc mạnh, trong có 68 đối tượng dương tính với ma túy.

Bất ngờ đột kích vào quán karaoke, cảnh sát phát hiện 74 người đang lắc lư theo tiếng nhạc mạnh, trong có 68 đối tượng dương tính với ma túy.

 Bắt giữ nhóm thanh niên dương tính với ma túy trong quán karaoke Diễm Linh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tri thức trực tuyến đưa tin, rạng sáng 20/10, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán karaoke Diễm Linh ở xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn để kiểm tra.

Tại các phòng hát, cảnh sát phát hiện 74 người đang nhảy múa theo tiếng nhạc mạnh chát chúa. Nhiều người bỏ chạy khi thấy cảnh sát ập vào nhưng đều bị giữ lại.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 68 nam, nữ đang có mặt dương tính với ma túy.

Theo Dân trí, công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở và đưa các đối tượng dương tính với chất ma túy về trụ sở lấy lời khai.

Vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, rạng sáng ngày 20/10, lực lượng chức năng thuộc các đội nghiệp vụ của Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar TV Club tại số 207 Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1, TP.Đà Nẵng.

Thời điểm kiểm tra, mặc dù quá giờ kinh doanh nhưng quán bar vẫn mở nhạc inh ỏi. Phát hiện ra sự có mặt của cảnh sát, một số đối tượng đã nhanh chóng vứt ma túy xuống sàn nhà. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 24 viên thuốc lắc, bốn gói ketamine, 11 điếu cần sa.

226 người đã được về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra, công an phát hiện có 114 người dương tính với ma túy. Công an quận Hai Châu đang lấy lời khai, phân loại để làm rõ vai trò của từng người.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-68-thanh-nien-phe-ma-tuy-trong-quan-karaoke-a297636.html