Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong khách sạn


Thứ 5, 10/11/2016 | 04:17


(ĐSPL) - Nhân viên khách sạn gọi cửa phòng nhưng không có ai trả lời, nghi ngờ nên cùng mọi người phá cửa thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết bất thường trong phòng.

(ĐSPL) - Nhân viên khách sạn gọi cửa phòng nhưng không có ai trả lời, nghi ngờ nên đã phá cửa kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người đàn ông chết bất thường trong phòng.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường (Ảnh: Công an nhân dân)

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/11, Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của một khách nam tại khách sạn V.A (đường Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, nhân viên khách sạn V.A cảm thấy bất an khi người đàn ông vào thuê phòng đã nhiều ngày mà không thấy xuống nên tiến hành kiểm tra.

Vietnamnet cho biết thêm, khi gọi cửa không được, nhân viên đã dùng khoá dự phòng vào phòng thì hốt hoảng phát hiện vị khách đã tử vong từ lúc nào.

Ngay khi nhận được tin báo, nhận được tin báo, công an quận 10 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân sự việc.

Đến gần 17h cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện công an vẫn chưa công bố danh tính nạn nhân.

HN (Tổng hợp)

Video xem thêm: [mecloud]cpELBRywgu[/mecloud]

.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-khach-san-a169820.html