Phát hiện thi thể nữ giới khoảng 40 tuổi phân hủy còn bộ xương trong rẫy cà phê


Thứ 5, 28/11/2019 | 02:57


Cùng sự kiện

Trong lúc đi làm rẫy cà phê, một người dân địa phương phát hiện thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại bộ xương.

Trong lúc đi làm rẫy cà phê, một người dân địa phương phát hiện thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại bộ xương.

Chiều ngày 27/11, Công an huyện Di Linh cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm một bộ xương người được phát hiện tại rẫy cà phê tại thôn 6, xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Theo báo Công an Nhân dân, trong lúc đi làm rẫy cà phê, một người dân địa phương đã phát hiện thi thể gần như đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại bộ xương. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện thi thể nữ giới khoảng 40 tuổi phân hủy còn bộ xương trong rẫy cà phê. Ảnh minh họa

Báo Thanh Niên đưa tin, bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là thi thể nữ giới, khoảng 40 tuổi. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện chưa thể xác định được danh tính.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Trước đó, vào chiều ngày 23/11, người dân xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh trong bụi cây, cạnh một con suối nhỏ thuộc ấp 4. Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an tìm thấy một thể người đã phân hủy, chỉ còn xương. 

Quá trình mở rộng điều tra vụ án, cơ quan chức năng cũng tìm thấy phần thân và phần đầu của nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-gioi-khoang-40-tuoi-phan-huy-con-bo-xuong-trong-ray-ca-phe-a302542.html