Phó ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 bị dọa giết ở Đà Nẵng


Thứ 5, 24/12/2020 | 13:54


"Tôi không quen biết người này nhưng anh bảo tôi trả tiền nếu không sẽ giết. Tôi trả lời rõ ràng không nợ nần gì ai và hỏi anh ta là ai nhưng anh ta không trả lời.."

"Tôi không quen biết người này nhưng anh bảo tôi trả tiền nếu không sẽ giết. Tôi trả lời rõ ràng không nợ nần gì ai và hỏi anh ta là ai nhưng anh ta không trả lờ.i..", ông Tuấn thuật lại.

Hình ảnh từ camera ghi lại cảnh đối tượng lạ cố gắng khống chế, bắt cóc ông Tuấn lên xe KIA BKS 43A - 552.79.

Sự việc xảy ra vào 15h20 ngày 23/12 tại TP.Đà Nẵng. Theo đó, thời điểm này thành phố biển Đà Nẵng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020.

Theo ông Trương Tuấn, Phó ban Tổ chức, để chuẩn bị cuộc thi ông rời khách sạn DLG, đường Võ Nguyên Giáp, TP.Đà Nẵng sang nhà hát Trưng Vương. Tuy nhiên, khi vừa bước ra cửa khách sạn, ông bị 1 đối tượng lạ mặt áp sát, dùng nhiều lời lẽ thóa mạ, dọa giết.

"Tôi không quen biết người này nhưng anh bảo tôi trả tiền nếu không sẽ giết. Tôi trả lời rõ ràng không nợ nần gì ai và hỏi anh ta là ai nhưng anh ta không trả lời.

Cùng lúc này, có thêm 1 đối tượng nữa xuất hiện. Chúng cố gắng khống chế, bắt tôi lên chiếc ô tô đợi sẵn ở cửa khách sạn...", ông Tuấn thuật lại.

Ông Tuấn cố gắng vùng ra. Đúng lúc này may mắn có 1 chiếc xe của ban Tổ chức chạy đến sảnh khách sạn nên ông Tuấn lao vào xe rời đi. Những tưởng đã thoát khỏi đối tượng lạ mặt. Tuy nhiên, khi xe chở ông đến nhà hát Trưng Vương thì đối tượng cũng bám theo.

Tại trước sảnh nhà hát Trưng Vương, đối tượng này tiếp tục tấn công, uy hiếp và dọa giết ông Tuấn lẫn gia đình. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ nhà hát đã ra can thiệp, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

"Tôi trấn tĩnh để làm việc, lo cho cuộc thi nhưng bản thân cũng lo lắng. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc", ông Tuấn nói.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin Pháp luật, sự việc Phó ban Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 bị kẻ lạ tấn công, dọa giết không chỉ ảnh hưởng đến bản thân nạn nhân mà còn phần nào gây mất an ninh trật tự địa phương.

Nhất là đúng thời điểm một cuộc thi lớn về sắc đẹp được tổ chức tại thành phố "4 an" như Đà Nẵng. Do đó, cơ quan chức năng cần sớm làm rõ vụ việc, nghiêm trị kẻ có hành vi trái pháp luật.

Ngày 24/12, trao đổi với PV, Đại tá Trần Phước Hương, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo sự việc từ ông Tuấn và đang điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/pho-ban-to-chuc-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-toan-cau-2020-bi-doa-giet-a500756.html

Lê Nhâm Thân

Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-ban-to-chuc-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-toan-cau-2020-bi-doa-giet-o-da-nang-a350490.html