Phú Thọ: Nghi án hai anh em họ hãm hiếp người phụ nữ đã qua 2 đời chồng


Thứ 3, 07/07/2020 | 08:57


Cùng sự kiện

Thấy chị H. nằm nghỉ, T. đã nảy sinh ý định xâm hại rồi hãm hiếp người phụ nữ này. Sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng đã có hành động tương tự.

Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng, T. đã nảy sinh ý định xâm hại rồi hãm hiếp người phụ nữ này. Sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng đã có hành động tương tự.

Phú Thọ: Nghi án hai anh em họ hãm hiếp người phụ nữ đã qua 2 đời chồng - Hình minh họa

Chiều 7/7, Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nghi án 1 người phụ nữ bị 2 người đàn ông xâm hại tình dục. Nạn nhân là chị N.T.H. (SN 1988, ở Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa 5/7, tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ.

Theo đó, thời điểm trên, chị H. đến nhà của Hoàng Anh T. (SN 1988, ở xã Tinh Nhuệ) để ăn cơm. Cùng tham gia có anh họ của T. tên Đinh Tuấn A. (SN 1989, trú cùng xã) và 1 người bạn của chị H.

Trong bữa ăn chị H. có uống rượu. Vì cảm thấy mệt nên chị này đứng dậy vào phòng nghỉ trước. Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng, T. đã nảy sinh ý định hãm hiếp người phụ nữ này.

Đáng chú ý, sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng đã có hành động tương tự. Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập T. và A. lên làm việc. Bước đầu, cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, chị H. đã trải qua 2 đời chồng nhưng hôn nhân đều đổ vỡ.

Thời gian vừa qua, người thân của anh T. đã thay người chồng cũ để chăm sóc con gái chị H. Đến ngày 5/7, trong quá trình chị H. về xã Tinh Nhuệ thăm con thì bị xâm hại tình dục.

Hiện Công an huyện Thanh Sơn đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y đối với chị H. để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-nghi-an-hai-anh-em-ho-ham-hiep-nguoi-phu-nu-da-qua-2-doi-chong-a330013.html