Sát hại nhân tình vì bị ép… bỏ vợ


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:49


(ĐSPL) - Đã có vợ và 2 con nhưng Nguyễn Văn Thanh vẫn lén lút quan hệ tình cảm với chị H. Khi chị H. biết, sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, Thanh giết chị H.

(ĐSPL) - Đã có vợ và 2 con nhưng Nguyễn Văn Thanh vẫn lén lút quan hệ tình cảm với chị H. Khi chị H. biết, sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, Thanh giết chị H.

Tin tức đăng tải trên báo Long An cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Thanh (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Đối tượng Nguyễn Văn Thanh - Ảnh: báo Long An

Theo báo Dân trí, khai nhận tại cơ quan điều tra Thanh cho biết: Khoảng tháng 2/2016, Thanh quen biết chị H. tại một quán cà phê trên địa bàn tỉnh Long An. Lúc này, Thanh tự nhận mình là Công an kinh tế đang làm việc tại Tiền Giang. Để tán tỉnh chị H, Thanh cho biết mình còn độc thân.

Sau một thời gian ngắn hai người phát sinh tình cảm. Lúc này, chị H. tìm hiểu và phát hiện Thanh đã có vợ và hai người nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn. Vì không thể hàn gắn nên chị H. dọa sẽ đến nói rõ sự tình với gia đình anh Thanh để buộc anh Thanh phải bỏ vợ.

Do sợ mối quan hệ bất chính với chị H. sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên Thanh nảy sinh ý định giết chị H. Ngày 9/4/2016, Thanh mua 1 cái võng và 1 sợi dây dù. Đến ngày 11/4/2016, Thanh gọi điện rủ chị H. đi TPHCM chơi, chị H. đồng ý.

Khoảng 8h ngày 13/4, Thanh chở H. đến khu rừng tràm (thuộc ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa) lấy bia ra uống. Lợi dụng lúc chị H. say, Thanh dùng dây dù chuẩn bị sẵn siết cổ chị đến chết. Sau đó, Thanh lấy 1 điện thoại di động Nokia và 700.000 đồng của chị H. rồi quăng túi xách xuống kênh.

Ngày 15/4, một số người dân đi làm tại khu vực rừng tràm thì phát hiện một xác nữ đang trong giai đoạn phân hủy nên báo với chính quyền địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Long An đã bắt giữ Thanh và Thanh khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin
Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-nhan-tinh-vi-bi-ep-bo-vo-a144502.html