Sóc Trăng: Tạm giữ người đàn ông đâm chết người ở quán bar vì cái liếc mắt


Chủ nhật, 21/06/2020 | 12:17


Khi thấy một thanh niên ở bàn khác nhiều lần nhìn mình, Thái sang cự cãi rồi rút dao đâm nạn nhân tử vong.

Khi thấy một thanh niên ở bàn khác nhiều lần nhìn mình, Thái sang cự cãi rồi rút dao đâm nạn nhân tử vong.

Lý Hồng Thái ra trình diện sau khi đâm chết người ở quán bar.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ hình sự Lý Hồng Thái (28 tuổi, ngụ phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi Giết người.

Thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động cho hay, tối 18/6, Thái đưa vợ đến một quán bar ở thành phố Sóc Trăng để uống bia cùng bạn bè.

Khi thấy một thanh niên ở bàn khác nhiều lần nhìn và chỉ tay về hướng mình nên Thái cho rằng anh này có ý khiêu khích. Thái đi xuống nhà bếp của quán bar lấy cây dao Thái Lan ra rồi sang bàn nam thanh niên kia lời qua tiếng lại.

Dù vợ Thái và những người xung quanh đã hết sức can ngăn nhưng Thái vẫn dùng dao đâm nam thanh niên kia tử vong rồi bỏ lên TP.HCM lẩn trốn. Nạn nhân bị Thái đâm chết là anh Huỳnh Kim Phú Q..

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 20/6, Thái đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng trình diện sau khi được cơ quan điều tra vận động ra đầu thú.

Hiện Công an tỉnh Sóc Trăng vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Lý Hồng Thái theo quy định của pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-tam-giu-nguoi-dan-ong-dam-chet-nguoi-o-quan-bar-vi-cai-liec-mat-a328031.html