Soi khối tài sản "khủng" của diễn viên Kinh Quốc và người vợ đại gia liên quan đến chủ biệt thự "dát vàng" Thiện Soi


Thứ 5, 08/04/2021 | 23:45


Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Lâm Thị Thu Trà (nữ đại gia vừa bị bắt liên quan vụ chủ biệt thự "dát vàng" Thiện Soi) sở hữu khối tài sản "khủng

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Lâm Thị Thu Trà (nữ đại gia vừa bị bắt liên quan vụ chủ biệt thự "dát vàng" Thiện Soi) sở hữu khối tài sản "khủng" với xe sang và nhiều biệt thự....

Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam các bị can Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, cùng ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc. Ảnh: Báo Giao thông

Bị can Lâm Thị Thu Trà được biết tới là vợ diễn viên Kinh Quốc và là nữ đại gia có tiếng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào năm 2016, diễn viên Kinh Quốc và bà Lâm Thị Thu Trà tiến tới hôn nhân. Trước đó, bà Lâm Thị Thu Trà đã có 2 con gái riêng, còn diễn viên Kinh Quốc cùng có một cậu con trai riêng. Sau khi về chung sống, Kinh Quốc và nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà có một cô con gái chung hơn 5 tuổi.

Vợ chồng nữ đại gia Thu Trà và diễn viên Kinh Quốc sở hữu một khối tài sản khủng. Ngay sau khi công khai mối quan hệ, diễn viên Kinh Quốc đã được bà xã doanh nhân tặng xe hơi 6 tỷ đồng và nhiều món đồ hàng hiệu.

Căn nhà ước tính khoảng 46 tỷ đồng của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia. Ảnh: Báo Giao thông

Đầu năm 2020, diễn viên Kinh Quốc tiết lộ đang sở hữu 3 căn biệt thự rộng 300m2. Cả 3 biệt thự đều ở trên núi nhưng lại khá gần biển. Ngoài ra, vợ chồng anh còn có căn nhà 7 tầng tại Quận 1, TP.HCM có giá ước tính khoảng 46 tỷ đồng. Căn nhà này được vợ chồng Kinh Quốc dùng 5 tầng phía dưới làm văn phòng làm việc và cho thuê, 2 tầng trên, anh sống cùng vợ và con gái.

Ngoài những tài sản trên, nữ đại gia Thu Trà còn sở hữu nhiều tài sản ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Kinh Quốc cho biết, nguồn tài chính của gia đình chủ yếu từ việc cho thuê bất động sản theo hình thức khu nghỉ dưỡng.

Được biết, Kinh Quốc từng là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như: "Dòng đời", "Hướng nghiệp", "Ký túc xá", "Scandal 2", "Đất phương Nam", "Áo cưới thiên đường", "Hào quang trở lại"...

Căn biệt thự của vợ chồng diễn viên Kinh Quốc. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, trong quá trình mở rộng điều tra vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” do Lê Thái Thiện và Lê Thái Phong (SN 2000, con trai Thiện) thực hiện (tháng 12/2020, Lê Thái Thiện và Lê Thái Phong đã bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và rửa tiền), cơ quan CSĐT Công an TX Phú Mỹ xác định trong hai năm 2018-2019, Trà và Lan đã cho cha con Lê Thái Thiện vay lãi nặng hàng chục tỷ đồng với lãi suất 2.000-3.000 đồng/triệu đồng/ngày. Bước đầu, cơ quan Công an cũng làm rõ Thiện đã trả cho Trà và Lan hơn 106 triệu đồng tiền lãi.

Khám xét nơi ở của hai bị can (trong đó có căn nhà mặt tiền của Trà trên đường Bình Giã, phường 8, TP Vũng Tàu), cơ quan Công an thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến việc cho vay lãi nặng và hiện các đối tượng được di lý về TX Phú Mỹ để phục vụ công tác điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-khoi-tai-san-khung-cua-dien-vien-kinh-quoc-va-nguoi-vo-dai-gia-lien-quan-den-chu-biet-thu-dat-vang-thien-soi-a361822.html