+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện phó giám đốc công ty môi trường tử vong trong căn hộ chung cư

    ĐS&PL Sau nhiều lần không liên lạc được với ông T. nên người thân của ông này đã đến chung cư để tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Sau nhiều lần không liên lạc được với ông T. nên người thân của ông này đã đến chung cư để tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ cái chết của ông T. - Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật

    Theo Tạp chí Người đưa tin pháp luật, chiều ngày 17/4, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể ông N.N.T. (34 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) về nhà xác để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, nhiều lần người thân của ông T. không liên lạc được với ông này nên đã đến chung cư Biconsi, KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để tìm.

    Sau khi gõ cửa không thành, người này báo cơ ban quản lý và cơ quan chức năng, kiểm tra bên trong căn nhà thì tá hoả phát hiện ông T. đã chết.

    Theo Tiền Phong, nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Được biết, ông T. đang làm việc tại một công ty chuyên về môi trường ở Bình Dương với chức vụ Phó giám đốc. Ông T. sống một mình và chưa lập gia đình.

    Thời gian gần đây nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường. Nạn nhân sống 1 mình tại căn hộ chung cư trên đã lâu, báo Trí thức trẻ thông tin thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-pho-giam-doc-cong-ty-moi-truong-tu-vong-trong-can-ho-chung-cu-a320007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan