Tài xế đánh người gãy răng khai "bị nạn nhân chửi nên đánh": Công an quận Thanh Xuân nói gì?


Thứ 3, 05/01/2021 | 02:55


Cùng sự kiện

"Long cho biết nguyên nhân dẫn đến việc xô xát vì anh T.A. đã có lời văng tục, chửi bới. Để làm rõ nguyên nhân, đơn vị đang trích xuất camera để xác minh".

"Long cho biết nguyên nhân dẫn đến việc xô xát vì anh T.A. đã có lời văng tục, chửi bới. Để làm rõ nguyên nhân, đơn vị đang trích xuất camera hành trình trên xe Toyota để xác minh thông tin", công an quận Thanh Xuân cho biết.

Vũ Ngọc Long làm việc với cơ quan công an - Ảnh: TTO

Ngày 5/1, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đang tiếp tục làm rõ vụ việc tài xế đánh gãy răng nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe lâu.

Danh tính tài xế là Vũ Ngọc Long (48 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân). Nạn nhân là anh P.T.A. (SN 1995; trú tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân).

Trao đổi trên báo Giao thông, Công an quận Thanh Xuân cho biết: "Long cho biết nguyên nhân dẫn đến việc xô xát vì anh T.A đã có lời văng tục, chửi bới. Để làm rõ nguyên nhân, đơn vị đang trích xuất camera hành trình trên xe Toyota để xác minh thông tin, làm rõ vụ việc".

Trước đó, theo VTC News, tại cơ quan công an tài xế Long khai nhận, khoảng 20h30 ngày 31/12/2020, Long cùng gia đình đi trên xe ô tô nhãn hiệu Toyota BKS 29C - 583.95, di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến. Khi đến đoạn lối rẽ quay đầu xe, ô tô của Long gặp sự cố nên Long dừng xe lại.

Lúc này, anh A. điều khiển ô tô đi phía sau đã xuống xe và chửi bới Long. Sau đó, cả hai bên xảy ra xô xát, chửi bới, ẩu đả dẫn đến việc Long dùng chân đánh anh A.

VTC News cũng dẫn lời anh A. cho biết, tối 31/12/2020, anh A. điều khiển ô tô di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến theo hướng về ngã tư Nguyễn Trãi, khi đi đến đoạn quay đầu xe đối diện Khu tập thể C2, phường Thanh Xuân Bắc thì có một ô tô nhãn hiệu Toyota Hilux màu đen, BKS 29C - 583.95 dừng chắn lối quay đầu khiến xe của anh A. không đi tiếp được.

Anh Ân xuống xe, đi đến nói chuyện với tài xế xe Toyota Hilux, yêu cầu người này di chuyển nhưng Vũ Ngọc Long hạ kính chửi bới anh A. Tiếp đó, Long mở cửa xe đi xuống lao tới hành hung anh A. Khi nạn nhân chặn xe, nói sẽ báo công an, Long cầm theo vật dài khoảng 10cm kề vào cổ anh A., đánh liên tiếp khiến nạn nhân chảy máu.

Theo trình báo của nạn nhân, sau đó có một nhóm khoảng 8 người tự xưng là người quen của Vũ Ngọc Long đến, yêu cầu anh A. xuống xe để nói chuyện sau đó bỏ đi.

Nạn nhân sau đó đến cơ quan công an trình báo.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 31/12/2020, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết về việc nam thanh niên bị một tài xế hành hung trên đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân).

Theo bài viết, tối 31/12, người này lái ôtô theo hướng Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển. Tới ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, anh ta gặp xe bán tải đang dừng đèn đỏ ở làn rẽ trái

Sau nhiều lượt đèn, chiếc xe này không di chuyển gây ra tắc đường. Lúc này, nam thanh niên xuống xe, tới nhắc nhở thì đôi bên xảy ra xung đột.

Tài xế xe bán tải đánh liên tục vào mặt và đầu khiến nạn nhân bị gãy răng, rách trán và phải nhập viện cấp cứu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-danh-nguoi-gay-rang-khai-bi-nan-nhan-chui-nen-danh-cong-an-quan-thanh-xuan-noi-gi-a351637.html