Tạm giữ gã hàng xóm dụ bé gái 13 tuổi "làm chuyện người lớn" rồi quay lại clip


Thứ 4, 27/03/2019 | 08:18


Cùng sự kiện

Lợi dụng mẹ nạn nhân vắng nhà, nghi phạm Dũng đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm "chuyện người lớn" rồi dùng điện thoại quay lại clip.

Lợi dụng mẹ nạn nhân vắng nhà, nghi phạm Dũng đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm "chuyện người lớn" rồi dùng điện thoại quay lại clip.

Theo báo Công Lý, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn, đồng thời tạm giữ đối tượng Lê Hữu Dũng (SN 1977, quê TP.Vũng Tàu; thường trú ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành).

Nghi phạm Lê Hữu Dũng. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, vào trưa ngày 26/3, Công an xã Tân Hiệp nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có vụ hiếp dâm trẻ em trên địa bàn ấp 1 của xã, nên đã lập tức đến hiện trường ghi nhận sự việc.

Theo báo CA TP.HCM, chị V.T.B (SN 1974, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cho biết, sáng cùng ngày, chị đang làm việc tại công ty thì nhận được điện thoại của người hàng xóm báo tin con gái của chị là bé T.T.Q.M. (13 tuổi) đang ở nhà thì bị hiếp dâm.

Tức tốc trở về nhà, chị B. được con gái kể lại chuyện bị người đàn ông hàng xóm dụ dỗ quan hệ tình dục. Ngay sau đó vụ việc được báo cho công an xã Tân Hiệp. Có mặt tại hiện trường, công an thu giữ một chiếc điện thoại bên trong chứa đoạn clip ghi lại cảnh đối tượng Dũng giao cấu với cháu M.

Tại trụ sở công an xã, nghi phạm Dũng khai vào sáng ngày 26/3, khi biết chị B. đi làm, Dũng đã qua nhà dụ dỗ cháu M. quan hệ tình dục. Ngoài ra, Dũng cũng thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với cháu M. và quay lại clip.

Trước sự việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an xã Tân hiệp đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Dũng cho Công an huyện Long Thành để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-ga-hang-xom-du-be-gai-13-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-roi-quay-lai-clip-a268397.html