+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nam thanh niên 32 tuổi lẻn vào trường học, dâm ô nữ sinh lớp 5

    ĐS&PL Một nam thanh niên 32 tuổi ở TP. Nha Trang vừa bị cơ quan công an tạm giữ, để điều tra về hành vi lẻn vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 5.

    Một nam thanh niên 32 tuổi ở TP. Nha Trang vừa bị cơ quan công an tạm giữ, để điều tra về hành vi lẻn vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 5.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, ngày 12/4, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ Lê Chính Trực (32 tuổi, trú phường Phước Hòa, TP.Nha Trang) để điều tra, xử lý về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Công an TP. Nha Trang nhận được tin báo về việc một người đàn ông lẻn vào trường tiểu học trên địa bàn P. Vĩnh Trường (TP. Nha Trang), đưa em T. (học sinh lớp 5) vào nhà vệ sinh. Khi một số học sinh và bảo vệ nhà trường phát hiện hô hoán, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ trốn.

    Trực khai nhận lôi nữ sinh lớp 5 vào nhà vệ sinh để dâm ô. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định người đàn ông này đã đưa bé gái lớp 5 vào nhà vệ sinh để dâm ô. Ngày 11/4, nghi can Lê Chính Trực được công an đưa về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Trực khai mình là người lẻn vào trường Tiểu học Vĩnh Trường, sau đó kéo nữ sinh tên T. (học lớp 5)  vào nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi dâm ô. Khi một số học sinh phát hiện báo bảo vệ, Trực buông nạn nhân bỏ đi. Đặc biệt, Trực khai đây là lần thứ 2 thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh T.

    Được biết, trong ngày 10/4 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phạm Quang Phúc (SN 2001, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu N.A.T (SN 2005, trú TP. Vũng Tàu).

    Theo báo Công Lý, cơ quan chức năng xác định, cháu T. có quen biết với Phúc qua mạng xã hội. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, cả 2 bên nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Ngày 5/2, T. và Phúc hẹn gặp nhau tại thị trấn Long Hải, và thuê nhà nghỉ. Sau đó, từ ngày 10/2 đến đầu tháng 3, Phúc và T. đã 3 lần "làm chuyện người lớn" với nhau.

    Sau những lần đi chơi và quan hệ tình dục với Phúc về, T. có biểu hiện lơ đãng. Gia đình nghi ngờ nên đã gặng hỏi và được T. kể toàn bộ sự việc.

    Đến ngày 9/4, gia đình đưa cháu T. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-32-tuoi-len-vao-truong-hoc-dam-o-nu-sinh-lop-5-a270856.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan