Tạm giữ nghi phạm đâm 2 người trọng thương vì tiếng loa kẹo kéo


Thứ 7, 18/07/2020 | 15:15


Trong lúc xô xát, Phạm Văn Quốc cầm chiếc kéo đâm ông Mai Chí Ph. cùng một người khác bị thương nặng rồi rời khỏi hiện trường.

Trong lúc xô xát, Phạm Văn Quốc cầm chiếc kéo đâm ông Mai Chí Ph. cùng một người khác bị thương nặng rồi rời khỏi hiện trường.

Quốc bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích. (Ảnh: Zing)

Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Phạm Văn Quốc (25 tuổi, quên Cần Thơ) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào 18h, Quốc cùng bạn gái và hai người bạn có ghé một quán nhậu tại địa chỉ phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một). Trong thời gian tại quán, Quốc thấy có người bán hàng rong đẩy loa kẹo kéo đi qua và có xin hát một bài.

Người đàn ông tên Mai Chí Ph. (35 tuổi, quê Hậu Giang) cũng là khách trong quán nhậu nói trên. Khi thấy tiếng hát quá lớn, ông Ph. đã có hành động xoay loa về hướng khác. Hành động tưởng chừng vô hại này lại là ngòi nổ khiến anh Quốc và ông Ph. xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại, từ tranh cãi đã dẫn tới hành vi xô xát, đánh nhau giữa hai bên.

Trong lúc xô xát, Quốc dùng kéo đâm ông Ph. và một người khác bị thương rồi bỏ chạy. Tại hiện trường, hai người bị đâm trọng thương đã được kịp thời đưa đi cấp cứu. Phạm Văn Quốc bị cảnh sát truy bắt.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nghi-pham-dam-2-nguoi-trong-thuong-vi-tieng-loa-keo-keo-a331360.html