+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người đàn ông 33 tuổi dụ dỗ bé gái 13 tuổi đi chơi 8/3 rồi đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm

    ĐS&PL Người đàn ông 33 tuổi rủ bé gái 13 tuổi đi chơi ngày 8/3 và có hứa tặng quà. Sau khi bé gái nhận lời, người đàn ông đã đưa nạn nhân vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

    Người đàn ông 33 tuổi rủ bé gái 13 tuổi đi chơi ngày 8/3 và có hứa tặng quà. Sau khi bé gái nhận lời, người đàn ông đã đưa nạn nhân vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

    Ngày 23/3, Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cho biết đã tạm giữ hình sự Dương Văn Luật (33 tuổi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ việc là bé N.T.Y (13 tuổi).

    Theo tin tức ban đầu, vào đầu tháng 3 vừa qua, Luật có quen với bé Y. qua mạng xã hội Facebook. Ngày 8/3, Luật rủ Y. đi chơi ngày 8/3 và hứa sẽ tặng quà. Sau khi Y. nhận lời, Luật đã đưa bé gái vào nhà nghỉ ở thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế để quan hệ tình dục.

    Đến giữa tháng 3, gia đình Y. biết chuyện nên đã tố cáo hành vi đồi bại của Luật. Từ lời khai của nạn nhân, cơ quan công an đã bắt giữ Luật.

    Tại cơ quan điều tra, Luật đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được công an huyện Yên Thế điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

    Bé gái 13 tuổi bị gã đàn ông 33 tuổi dụ dỗ vào nhà nghỉ. Ảnh minh họa

    Mới đây, TAND tỉnh Đồng Nai vừa tuyên phạt bị cáo Vũ Đình Lộc (SN 2000) 10 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng, Lộc và cháu Đ.T.N.G. (SN 2007, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên nhắn tin qua lại và G. có gửi ảnh khỏa thân của mình cho Lộc xem. Lợi dụng tấm hình này, Lộc yêu cầu G. phải đến huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để gặp nếu không sẽ đăng ảnh lên mạng xã hội.

    Ngày 20/6/2019, G. đón xe buýt đến Bưu điện Trảng Bom và gọi điện thoại cho Lộc. Lúc này, cả Lộc và G. đều không có tiền. Lộc đã mượn điện thoại của cháu G. đem đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài. Sau đó, cả hai thuê nhà nghỉ tại huyện Trảng Bom. Tại đây, Lộc đã giao cấu với cháu G. 2 lần.

    Sau đó G. không dám về nhà mà đi lang thang ở huyện Trảng Bom. Đến ngày 23/6/2019, cha của G. đi tìm và đưa con gái đến cơ quan công an trình báo.

    Lộc bị cơ quan Công an bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-33-tuoi-du-do-be-gai-13-tuoi-di-choi-83-roi-dua-vao-nha-nghi-hiep-dam-a316560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan