Cô gái tự tử vì bị tung clip nhạy cảm


Thứ 6, 16/09/2016 | 15:15


(ĐSPL) - Một phụ nữ người Ý đã tự tử vì bị trở thành đối tượng bị lạm dụng và đùa cợt sau khi hình ảnh và đoạn clip cảnh nhạy cảm của cô được tung lên mạng.

(ĐSPL) - Một phụ nữ người Ý đã tự tử vì bị trở thành đối tượng bị lạm dụng và đùa cợt sau khi hình ảnh và đoạn phim ghi lại cảnh nhạy cảm của cô được chia sẻ trực tuyến.

Tiziana, 31 tuổi đã từng chiến đấu suốt nhiều tháng đòi gỡ khỏi Internet đoạn video ghi cảnh cô làm tình.


La Repubblica đưa tin, được biết, trước đó, người phụ nữ 31 tuổi đã gửi đoạn video nhạy cảm cho nhóm bạn của cô, trong đó có bạn trai của cô với mục đích làm cho bạn trai phải ghen tuông.

Tuy nhiên, sau đó những người này đưa clip lên mạng và thu hút hơn 1 triệu lượt người xem. Nhân vật trong video trở thành đối tượng bị lạm dụng và đùa cợt.

Video này được đăng tải lên các trang web và những câu nói của cô trong đoạn video như "Anh đang quay phim ư? Hoan hô" ngay sau đó đã trở thành một trò đùa trên mạng, thậm chí được in lên áo phông, vỏ điện thoại di động cùng nhiều vật dụng khác.

Sau khi video lan truyền chóng mặt trên Internet, Tiziana bỏ việc, chuyển tới Tuscany và cố gắng thay đổi họ tên cũng như nỗ lực để thoát khỏi sự sỉ nhục. Sau một trận chiến gian khổ tại tòa án, Tiziana đã được tòa đồng ý cho "quyền được lãng quên", ra lệnh cho video phải bị gỡ khỏi các trang mạng khác nhau cùng các công cụ tìm kiếm, trong đó có Facebook. Cô cũng đòi bồi thường 20.000 Euro (22.500 USD) tiền chi phí pháp lý.

Tuy nhiên, hơn một năm sau đó, vào hôm thứ Ba vừa qua (ngày 12/9), Cantone đã tự sát tại nhà riêng của cô ở Mugnano, gần Naples. Đám tang của cô được phát sóng trực tiếp trên truyền hình địa phương.

Cái chết của cô làm dấy lên tranh luận nóng bỏng về những tác động phá hủy dần dần từ nỗi hổ thẹn mà phụ nữ trẻ phải gánh chịu.


Người bạn của cô Teresa Petrosino, nói với tờ Corriere della rằng Cantone đã bị "quẫn trí" sau một loạt sự việc.

Cô nói: "Tôi tự hỏi làm thế nào mà họ lại có thái độ tàn nhẫn đến vậy, làm thế nào mà những cơn giận dữ lại có thể ảnh hưởng đến một cô gái đã không làm gì sai cả. Tôi nghĩ rằng họ nên xấu hổ sau tất cả những gì họ đã làm trên mạng xã hội bằng cách lăng mạ và bí mật theo dõi các hình ảnh."

Thủ tướng Matteo Renzi cho biết: "Với tư cách một chính phủ, chúng tôi không làm được gì nhiều. Đây chủ yếu là một cuộc đấu tranh về văn hóa - và cả về chính trị, xã hội.”

Nói với BBC, ông nói thêm:  “Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng làm hết sức có thể. Bạo lực chống lại phụ nữ không phải là một hiện tượng không thể tiệt trừ".

Hiện, 4 người đàn ông liên quan đến sự việc trên đang bị điều tra về tội phỉ báng người khác dẫn đến sự tự sát của Cantone.

PHƯƠNG HÀ (Theo huffingtonpost)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]nvxjFNpBv3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tu-tu-vi-bi-tung-clip-nhay-cam-a148170.html