Thanh niên cưỡng bức người phụ nữ lang thang bị khởi tố


Thứ 2, 27/04/2020 | 12:06


Cùng sự kiện

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Trương Gia Huy để điều tra về hành vi hiếp dâm người phụ nữ lang thang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Trương Gia Huy để điều tra về hành vi hiếp dâm người phụ nữ lang thang.

Trương Gia Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi hiếp dâm chị L.T.H. (43 tuổi, ngụ quận 10).

Tri thức trực tuyến thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, Huy khai làm phục vụ nhưng do dịch bệnh nên thất nghiệp. Thanh niên này sau đó mượn xe máy và quần áo beBike của bạn để chạy xe ôm.

Rạng sáng 18/4, Huy đứng ở giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thì thấy người phụ nữ lang thang tên H. đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

“Tôi theo dõi chị đó khoảng 1 km. Khi đến đường Lão Tử, tôi thấy đường vắng nên bế chị ấy vào hẻm để tấn công”, Huy khai.

Do nạn nhân chống cự nên thanh niên này lấy tua vít trong cốp xe đe dọa, đánh đập và cởi quần nạn nhân định thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này, một người đàn ông đi vào hẻm nên Huy không thực hiện được ý đồ, phóng xe về nhà.

Sau khi ngủ dậy, Huy được một người quen gửi đoạn video quay lại sự việc tối hôm trước. Biết mình không thể thoát tội, nghi phạm gọi điện cho một cán bộ Công an phường 11, quận 5 để đầu thú.

Lý giải cho hành vi trên, Huy nói do còn trẻ, bồng bột nên hành động không đúng đắn. “Do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên”, Huy nói.

Trước đó, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, em trai nạn nhân cho hay, chị H. là con đầu của gia đình có 3 anh chị em. Học đến lớp 12, thi đại học xong thì chị H. phát bệnh thường bỏ nhà đi lang thang, cười nói vô hồn, người nhà nhiều lần giữ chị trong nhà không cho đi lang thang. Năm 2011 bệnh của chị H. càng lúc càng nặng nên chị H. bỏ nhà đi có khi cả tháng mới về nhà.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-cuong-buc-nguoi-phu-nu-lang-thang-bi-khoi-to-a321224.html