"Phi công trẻ" dùng "clip nóng" tống tiền người tình hơn 14 tuổi


Thứ 5, 27/06/2019 | 04:37


Trong những lần quan hệ tình ái, nam thanh niên 32 tuổi đã quay lại clip rồi sử dụng những "clip nóng" này để tống tiền người tình 46 tuổi.

Trong những lần quan hệ tình ái, nam thanh niên 32 tuổi đã quay lại clip rồi sử dụng những "clip nóng" này để tống tiền người tình 46 tuổi.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 26/6, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho hay đã có quyết định tạm giữ người trong vòng 3 ngày đối với Nguyễn Thái Cương (32 tuổi, ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) để tiếp tục điều tra hành vì dùng "clip nóng" để tống tiền.

Theo thông tin ban đầu, trưa 25/6, Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang Cương có hành vi đe dọa để chiếm đoạt tài sản của chị Yến (tên đã thay đổi, 46 tuổi, cùng ngụ thị trấn Quy Đạt).

Dùng "clip nóng" để tống tiền bạn gái - Hình minh họa

Kết quả điều tra cho thấy, thông qua mạng xã hội, Cương và chị Yến quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm. Trong những lần quan hệ tình ái, Cương đã quay lại clip rồi sử dụng những "clip nóng" này để tống tiền chị Yến.

Cương hẹn chị Yến đến một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Quy Đạt để giao nhận tiền. Khi Cương đang nhận 5 triệu đồng từ chị Yến thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Cũng liên quan đến hành vi dùng ảnh nóng để tống tiền, báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, ngày 24/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Lê Đình Quốc (SN 1986, trú ở xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, qua mạng xã hội, Quốc sử dụng các nick như “Thich gai xấu”, “Chau Gia Kiet” để làm quen với chị Nhung (tên đã thay đổi, 28 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang). Khi mối quan hệ trở nên thân thiết, đối tượng Quốc đã tìm cách dùng điện thoại chụp được ảnh “nóng” của chị Nhung.

Cuối tháng 1/2019, Quốc gọi điện hỏi vay chị Nhung 6 triệu đồng, nhưng bị từ chối. Quốc trở mặt, dọa sẽ gửi các ảnh, video khỏa thân lên mạng xã hội. Lo sợ, chị Nhung đã phải chuyển cho Quốc số tiền trên. Nhận tiền, Quốc nói đã xóa hết ảnh, video “nóng”.

Hai tháng sau, Quốc tìm cách nhưng không liên lạc được với chị Nhung. Gã trai đã nhắn tin và gửi ảnh “nóng” của chị Nhung đến người quen của chị này, với mục đích để người này đánh tiếng, nếu chị Nhung không liên lạc sẽ bị tung các hình ảnh lên mạng xã hội.

Sợ hãi, ngay sau đó, chị Nhung gọi điện và Quốc yêu cầu chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản.

Sau nhiều lần chấp nhận hạ giá mà không được, Quốc đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân cho chồng chị Nhung. Vì lo sợ nên chị Nhung đã phải chuyển thêm 5 triệu đồng, rồi quyết định trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Tại Cơ quan điều tra, Lê Đình Quốc thừa nhận hành vi phạm tội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-hon-14-tuoi-a281563.html