Thấy chuyện bất bình lên tiếng, nam sinh lớp 9 bị đánh tử vong bằng ống điếu inox


Thứ 4, 15/07/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Phát hiện nhóm thanh niên bắt nạt người ít tuổi, nam sinh lớp 9 vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng ống điều bằng inox đánh vào đầu và người tử vong.

Phát hiện nhóm thanh niên bắt nạt người ít tuổi, nam sinh lớp 9 vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng ống điều bằng inox đánh vào đầu và người tử vong.

An ninh - Hình sự - Thấy chuyện bất bình lên tiếng, nam sinh lớp 9 bị đánh tử vong bằng ống điếu inox

Người nhà chuẩn bị lễ tang cho nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 15/7, một lãnh đạo UBND xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết công an sở tại đã bắt Triệu Văn Sơn (19 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người.

Thông tin ban đầu, vào tối 14/7, sau khi ăn tối xong, hai em Lương Văn N. (sinh năm 2002, học sinh lớp 12 trường Trung học phổ thông Hồng Quang) và Hoàng Văn Q. (sinh năm 2005, học sinh lớp 9 trường Trung học cơ sở Trúc Lâu) đến uống nước tại quán trà sữa gần cổng trường Trung học phổ thông Hồng Quang, xã Động Quan, huyện Lục Yên.

Tại đây, thấy bàn bên có xích mích, mâu thuẫn giữa một nhóm thanh niên với bạn học, em Lương Văn N. ra can ngăn thì bị nhóm thanh niên kia đánh nhưng N. chạy thoát.

Sau khi đuổi theo em N. không được, nhóm thanh niên quay lại quán trà sữa, thấy Hoàng Văn Q. vẫn còn ở đó nên cả nhóm quay sang đánh em Q., một thanh niên đã dùng ống điếu bằng inox đánh vào đầu và người, khiến Q. tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường và báo Công an huyện Lục Yên.

Hai giờ sau khi gây án, nhóm thanh niên đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Lục Yên bắt giữ. Trong đó có đối tượng Triệu Văn Sơn được xác định là người đã dùng ống điếu đánh Q.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-chuyen-bat-binh-len-tieng-nam-sinh-lop-9-bi-danh-tu-vong-bang-ong-dieu-inox-a330876.html