Thi thể bé gái 13 tuổi mất tích sau cuộc điện thoại kêu cứu "Chị ơi, cứu em!" đã được tìm thấy


Chủ nhật, 21/06/2020 | 08:04


Thi thể một bé gái 13 tuổi ở huyện Tuy An được tìm thấy sau ba ngày mất tích khi xin gia đình đi ăn quà vặt cùng nhóm bạn.

Thi thể một bé gái 13 tuổi ở huyện Tuy An được tìm thấy sau ba ngày mất tích khi xin gia đình đi ăn quà vặt cùng nhóm bạn.

Thi thể bé gái 13 tuổi mất tích sau cuộc điện thoại kêu cứu "Chị ơi, cứu em!" đã được tìm thấy . Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trưa 21/6, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đang khám nghiệm thi thể em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, quê xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) được tìm thấy vào sáng cùng ngày.

Thi thể em H. được tìm thấy ở gần các quán ăn bên cầu An Hải, thuộc xã An Hòa Hải, huyện Tuy An.

Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An cho biết, thi thể cháu Đỗ Thị Kim H. được tìm thấy sau khi bị mất tích từ tối 17/6.

Vụ việc có dấu hiệu tội phạm nên công an đang tiến hành điều tra.

Thông tin về sự việc trước đó, vào tối 17/6, H. có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị của H. có nhận được điện thoại từ số máy của H. Khi vừa mở lên, người chị của H chỉ nghe được lời kêu cứu của H "Chị ơi, cứu em!", rồi cúp máy.

Sau đó, chị H. và gia đình nhiều lần gọi lại số máy của H. nhưng chỉ đổ chuông, không có người bắt máy.

Theo gia đình của H., sau khi không thấy H. về nhà, gia đình đã tìm đến một số người bạn đi cùng với H. vào buổi tối hôm đó để tìm hiểu thì được các bạn này cho biết nhóm đã chở H. đến gần nhà rồi để H. xuống đi bộ. Bấy giờ, có một nam thiếu niên đang chờ sẵn để đón H.

Lo sợ H., có chuyện chẳng lành, nên gia đình đã báo chính quyền và công an hỗ trợ tìm kiếm, nhưng vẫn không tìm thấy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-be-gai-13-tuoi-mat-tich-sau-cuoc-dien-thoai-keu-cuu-chi-oi-cuu-em-da-duoc-tim-thay-a328012.html