Thiếu nữ bị cưỡng bức khi vào nhà nghỉ vay tiền bạn chát


Chủ nhật, 29/03/2015 | 23:51


(ĐSPL) - Được Hiếu hẹn đến nhà nghỉ để chuyển tiền cho Diệp vay, khi đến nơi Hiếu, cùng bạn đã giở trò đồi bại với Diệp.

(ĐSPL) - Được Hiếu hẹn đến nhà nghỉ để chuyển tiền cho Diệp vay, khi đến nơi Hiếu, cùng bạn đã giở trò đồi bại với Diệp.

Theo tin tức trên VOV, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1992 trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, chị Diệp (SN 1991, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) làm nghề thợ may. Cách đây không lâu, chị Diệp quen hai đối tượng qua mạng Ola chat và nhiều lần trao đổi, nói chuyện.

Sau khi quen được khoảng 2 tuần, do điều kiện kinh tế khó khăn, lại có một con nhỏ nên chị Diệp ngỏ lời vay tiền một trong hai đối tượng mới quen. Tên này hẹn chị Diệp đến nhà nghỉ ở đường Lạc Long Quân sẽ cho vay tiền.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra.

Theo báo Dân Trí, ngày 1/3, hai người bạn chát hẹn Diệp đến một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân để đưa tiền. Đến nơi hẹn, bước chân vào phòng, Diệp thấy hai thanh niên chờ sẵn. Nói chuyện với nhau khoảng 30 phút, 2 đối tượng không cho Diệp vay tiền và có sự cãi vã lẫn nhau. Sau đó, 2 đối tượng xông vào đánh và bắt Diệp cởi quần áo để giở trò đồi bại và cướp đi của Diệp một chiếc túi xách bên trong có đựng ít tiền và một số giấy tờ.

Quá trình điều tra, Nguyễn Xuân Hiếu đã đến CAQ Tây Hồ đầu thú. Còn đối tượng Ứng Hoài Nam vẫn đang bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an, Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đối tượng Nguyễn Xuân Hiếu còn khai nhận, trước khi gây án, Hiếu và Nam mua ma túy “đá” về nhà nghỉ rồi cùng nhau sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bắt nhóm cướp, hiếp rồi sát hại cô gái trẻ ở nghĩa địa

Kim Thành (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-cuong-buc-khi-vao-nha-nghi-vay-tien-ban-chat-a89100.html