Thông tin bất ngờ chủ nhà sát hại người làm thuê vì nghi bị lạm dụng tình dục


Thứ 2, 25/05/2020 | 12:12


Cùng sự kiện

Anh L. (người quen của Mậu và T.) cho biết, Mậu là người địa phương, xưa nay chí thú làm ăn, ít xích mích, gây gổ với ai.

Anh L. (người quen của Mậu và T.) cho biết, Mậu là người địa phương, xưa nay chí thú làm ăn, ít xích mích, gây gổ với ai. Chuyện xảy ra chỉ do ăn nhậu say xỉn dẫn đến cơ sự đau lòng.

Nguyễn Văn Mậu tại cơ quan công an - Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 25/5, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết vừa xảy ra trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Mậu (SN 1991, ngụ Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người. Mậu được công an địa phương xác định là nghi can trong vụ án mạng nghiêm trọng này. Nạn nhân là T. (khoảng 40 tuổi).

Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, anh N.G.L., người quen của Mậu và T. cho biết, Mậu là người địa phương, xưa nay chí thú làm ăn, ít xích mích, gây gổ với ai. Chuyện xảy ra chỉ do ăn nhậu say xỉn dẫn đến cơ sự đau lòng.

“Khi sự việc xảy ra chúng tôi vội đến đưa anh T. đi cấp cứu. Nhưng khi đến nơi anh T. nằm gục chết ở phía sau chuồng gà, không cứu được nữa.

Gia đình trình báo cơ quan công an và đưa Mậu đến công an đầu thú, khai nhận sự việc. Mong người chết được an nghỉ còn người sống lấy đó làm bài học cho bản thân”, anh L. nói.

Theo thông tin ban đầu trên Thanh Niên, khoảng 15h30 ngày 24/5, sau khi Mậu ăn nhậu với một người làm thuê tên T. tại nơi làm việc của gia đình Mậu ở ấp Lộ Đức (xã Hố Nai 3). Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Khi lời qua tiếng lại, Mậu dùng dao chém T. gục tại chỗ.

Gây án xong, Mậu trở về nhà kể lại sự việc cho gia đình nghe. Sau đó người thân của Mậu lên chỗ làm việc của gia đình thì phát hiện anh T. tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Trảng Bom tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi được sự vận của cơ quan công an và người thân, đến khoảng 16h30 cùng ngày, Mậu đến Công an xã Hố Nai 3, đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, bước đầu Mậu khai nhận sau khi uống rượu với T., Mậu lăn ra ngủ vì quá say. Khi tỉnh dậy, do có nhiều dấu hiệu khiến Mậu nghi ngờ bị T. lạm dụng tình dục nên tức giận dùng dao sát hại nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-chu-nha-sat-hai-nguoi-lam-thue-vi-nghi-bi-lam-dung-tinh-duc-a324641.html