Thông tin bất ngờ vụ chồng treo cổ chết ngoài sân, vợ tử vong trên giường ở Hải Phòng


Thứ 3, 07/05/2019 | 03:11


Cùng sự kiện

"Tôi quan sát hiện trường không có xáo trộn nên không biết có phải vụ giết người cướp của hay không. Chiếc xe đạp điện hàng ngày bà M. đi chợ vẫn còn”, vị trưởng thôn nói

"Tôi quan sát hiện trường không có xáo trộn nên không biết có phải vụ án giết người cướp của hay không. Chiếc xe đạp điện hàng ngày bà M. đi chợ không bị mất”, trưởng thôn Ngọc Chử (An Lão, TP.Hải Phòng) nói.

Như tin đã đưa, rạng sáng 6/5, người dân địa phương đã phát hiện ông Nguyễn Văn Th. (SN 1963, trú tại thôn Ngọc Chử, xã Trường Thọ, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) và vợ là bà Nguyễn Thị M. (SN 1970) tử vong tại nhà riêng.

Ông Th. tử vong trong trạng thái treo cổ ngoài sân, còn bà M. tử vong trên giường, trên người phủ một chiếc chăn mỏng.

Vụ trọng án khiến người dân xôn xao, bàng hoàng.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Toán – Trưởng thôn Ngọc Chử cho hay, vào khoảng gần 6h sáng nay, ông nhận được thông tin kể trên.

“Khi nhận thông tin, tôi đã lập tức tới hiện trường, lúc này cơ quan công an đã có mặt. Tôi được nghe kể lại rằng, sáng nay bà H. là bạn hàng cùng đi chợ với bà M. không thấy bà M. đi chợ như hàng ngày đã đến nhà tìm thì phát hiện sự việc này nên đã thông báo cho người nhà và hàng xóm gia đình ông Th.

Địa phương chúng tôi chưa từng xảy ra vụ án mạng nào đặc biệt nghiêm trọng như vậy. Tôi quan sát hiện trường không có xáo trộn nên không biết có phải vụ án giết người cướp của hay không. Chiếc xe đạp điện hàng ngày bà M. đi chợ không bị mất”, ông Toán thông tin.

Vẫn theo ông Toán, gia đình ông Th. ở địa phương sinh sống bình thường, không xích mích với bất kỳ ai cả. Trước khi lấy ông Th., bà M. có một người con trai riêng, hiện đang sinh sống làm việc ở trong miền Nam. Ngoài ra, vợ chồng ông Th. có một người con chung hiện cũng làm ăn xa nhà.

Hàng ngày, bà M. đi chợ bán bánh cuốn, bản thân đang mắc bệnh tiểu đường. Còn ông Th. thì ở nhà làm ruộng và mò cua, bắt ốc, đơm tôm cá.

Xe của lực lượng khám nghiệm pháp y đến làm thủ tục giám định - Ảnh Minh Sơn

Theo một người dân địa phương, trước đây, cuộc sống của vợ chồng ông Th. rất bình yên, nhưng thời gian gần đây, ông Th. có biểu hiện bất thường về tâm lý. Cách đây không lâu, khi bà M. đi chợ, mọi người có nhìn thấy vết trầy xước trên cơ thể thì bà M. nói bị ông Th. hành hung do ông bị ảo giác. Ông Th. còn đe dọa bóp cổ vợ chết rồi sẽ chết theo.

Ai cũng nghĩ đó chỉ là lời đe dọa trong lúc vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng đã trở thành sự thật kinh hoàng, đau đớn.

Ông Toán thông tin thêm: “Trước biểu hiện bất thường của ông Th., mọi người có nói gia đình nên đưa ông Th. đi bệnh viện tâm thần để khám điều trị nhưng ông này không chịu. Ông Th. không có bảo hiểm, không có chứng minh thư. Khi mọi người bảo đi làm chứng minh thư cho ông thì ông Th. nói: đi làm chứng minh để công an bắt tao à?”.

Ngoài ra, ông Th. cũng ít tiếp xúc với bà con làng xóm. Ngoài thời gian làm việc, ông này chỉ ở nhà, cửa đóng then cài. Nếu ai có việc cần thì đứng ngoài gọi cửa và cũng ít người lai vãng đến nhà ông.

Cách đây nhiều năm về trước, ông Th. cũng đã từng một lần vào tù vì hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ án đang được Công an TP.Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Minh Sơn

Theo Người Đưa Tin


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-chong-treo-co-chet-ngoai-san-vo-tu-vong-tren-giuong-o-hai-phong-a274233.html