+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về vụ hai cháu bé mất tích

    ĐS&PL (ĐSPL)- Chiều tối 21-3, gia đình ông Hoàng Kim Cánh vẫn đang tỏa khắp ngõ ngách tại địa bàn quận Tân Bình và vùng ven tìm kiếm 2 cháu bé bị mất tích.

    (ĐSPL)- Chiều tối 21-3, gia đình ông Hoàng Kim Cánh vẫn đang tỏa khắp ngõ ngách tại địa bàn quận Tân Bình và vùng ven tìm kiếm 2 cháu bé bị mất tích.

    Hai đứa trẻ bị mất tích là bé trai Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi) và bé gái Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, em gái của Dũng) cháu nội của ông Hoàng Kim Cánh (ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình).

    Thông tin mới nhất về vụ hai cháu bé mất tích
    Người thân của hai cháu bé lo lắng trước sự mất tích bí ẩn này

    Trước đó, khoảng 18h00' ngày 20/3 gia đình ông Cánh hoảng hốt khi hai cháu nội là Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6/9 trường THCS Hoàng Hoa Thám) và Linh (6 tuổi, em ruột Dũng) đột ngột biến mất. Theo người nhà nạn nhân, sau khi tan học về, khoảng 17h00' cả hai cháu bé vẫn vui chơi tại nhà, tuy nhiên  không rõ nguyên nhân nào hai cháu bé lại mất tích khỏi nhà bí ẩn.

    Lo sợ hai cháu bé gặp nguy hiểm, tối cùng ngày và đến thời điểm chiều 21/3 gia đình nạn nhân đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy được các cháu. Lo sợ những điều không hay xảy ra với hai con, bà Nguyễn Thị Nam (mẹ cháu bé) đã ngất xỉu và phải nhập viện tại Bệnh viện quận Tân Bình.

    Ông Kim Cánh cho biết, đến trưa ngày 21/3 gia đình bớt lo hơn khi nhận được điện thoại báo là hai cháu của ông từng xuất hiện ở siêu thị Maximax nằm trên đường Cộng Hòa. Sau khi nhận được tin báo, bố mẹ cháu cùng với cô chú đã nhanh chóng tìm đến đây để truy tìm. Tuy nhiên vẫn không thấy. Qua camera họ  nhận thấy hai cháu Dũng và Linh đã đi vào đây với dáng vẻ bình thường.

    Thông tin mới nhất về vụ hai cháu bé mất tích
    Gia đình in hình của hai cháu bé dán lên các cột bê tông trên đường để nhờ sự giúp đỡ của người dân

    Tiếp đó, lúc 17h00' (cùng ngày), một phữ nữ bán vé số dạo đi ngang trên đường Bình Giã (P.13, Q. Tân Bình) phát hiện hai cháu bé có đặc điểm nhận dạng giống như những hình ảnh được gia đình ông Hoàng Kim Cánh dán trên đường nên gọi điện báo gia đình.

    Tuy nhiên, khi bố mẹ, gì, bác của hai cháu bé tìm đến nơi thì không thấy cháu đi đâu nữa.

    “Tôi thấy hai cháu bé nên gọi điện báo cho gia đình biết, tôi cố giữ cháu lại nhưng hai đứa hớt hải bỏ chạy trên đường Bình Giã hướng ra đường Trường Chinh khiến tôi không kịp đuổi theo”- người phụ nữ bán vé số dạo cho biết.

    Thông tin mới nhất về vụ hai cháu bé mất tích

    Thông tin mới nhất về vụ hai cháu bé mất tích
    Hình ảnh về hai đứa trẻ bị mất tích

    Hiện tại gia đình nạn nhân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tỏa ra các tuyến đường để tìm tung tích của hai cháu bé.

    Theo một thông tin phóng viên báo Đời sống & Pháp luật có được, sự mất tích của hai cháu bé có liên quan đến chuyện mâu thuẫn tình cảm gia đình. Hai cháu bé không phải bị bắt cóc mà đang bỏ trốn khỏi nhà.

    Hiện cụ thể về nguyên nhân dẫn đến vụ việc mất tích của hai cháu bé vẫn đang được làm rõ.

    Mọi thông tin về cháu Dũng và Linh xin báo về ông Hoàng Kim Cánh theo số điện thoại: 0984 138 513.

    Nguyễn Sỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-hai-chau-be-mat-tich-a26534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.