Thông tin mới nhất vụ gã côn đồ đánh đập nữ sinh sau va chạm giao thông


Thứ 5, 10/12/2020 | 12:04


Cùng sự kiện

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành khởi tố bị can đối với côn đồ đánh đập nữ sinh sau va chạm giao thông để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành khởi tố bị can đối với côn đồ đánh đập nữ sinh sau va chạm giao thông để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã ra quyết định khởi tố vụ an, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ ở phường Tương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Lê Tấn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Lê Tấn Thành được xác định là người đã có hành vi đánh đập nữ sinh sau va chạm giao thông.

Kết quả điều tra cho hay, vào chiều 7/12, Thành điều khiển xe máy Exciter 95E1-800.25 chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu.

Khi đi đến đoạn khu phố 5, bất ngờ Thành cho xe rẽ sang đường. Do sang đường bất ngờ, hai nữ học sinh đang đi trên một chiếc xe đạp điện ngay phía sau đã tông trúng đuôi xe của nam thanh niên này. Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã ra đường.

Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe mô tô ngay sau hai học sinh xử lý không kịp nên đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, bị văng xa vài mét.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thành không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao thẳng tới chỗ một học sinh nữ đi xe đạp điện chửi bới và dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh này.

Sau đó, Thành còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Khi được người dân ngăn căn, Thành này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới. Một số người dân căn ngăn cũng bị nam thanh niên này đe dọa.

Sau đó, Thành này dùng chân đạp vào chiếc xe đạp điện, rồi điều khiển xe mô tô chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Qua thu thập thông tin từ các nhân chứng, hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ Thành để điều tra.

Tại cơ quan công an, hành vi của Thành đã gây bức xúc, phẫn nộ trong quần chúng nhân dân. Thành đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-ga-con-do-danh-dap-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-a348967.html