Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn đánh, bắt quỳ xuống liếm chân


Thứ 7, 29/10/2016 | 12:24


(ĐSPL) – Cơ quan chức năng cho biết đã xác định được đối tượng cầm đầu và đã mời hơn chục nữ sinh có liên quan đến làm việc.

(ĐSPL) – Cơ quan chức năng cho biết đã xác định được đối tượng cầm đầu và đã mời hơn chục nữ sinh có liên quan đến làm việc.

Liên quan đến sự việc nữ sinh bị bạn đánh, bắt quỳ xuống liến chân, thông tin mới nhất trên An ninh thủ đô, ngày 29/10 Thượng tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận, vụ việc như trong đoạn clip mô tả là xảy ra ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè khoảng 2 tháng trước chứ không  phải là ở đường Cao Lỗ, Q.8 như trước đó đã đưa tin.

Nạn nhân là em V.N.T.U (15 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè). Tất cả nhóm hành hung và nạn nhân bị hành hung đều đang theo học tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trí thức trẻ thông tin thêm, bước đầu Công an huyện Nhà Bè đã mời làm việc với hơn chục nữ sinh có liên quan trong đoạn clip.

Thượng tá Nguyễn Văn Khừ thông tin thêm, nữ sinh cầm đầu nhóm hành hung em U. đươc xác định là người có biệt danh Nhí Tino. Hiện Nhí Tino không có mặt ở địa phương nên Công an đang truy tìm để mời lên làm việc.

Việc lấy lời khai của các nữ sinh liên quan được cơ quan Công an tiến hành theo đúng quy định, có sự giám sát của gia đình, người lớn.

Trước đó, một đoạn clip phát tán trên mạng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo đó 2 thiếu nữ hành hung 1 thiếu nữ khác một cách dã man bằng những đòn cực kỳ bạo lực và thậm chí còn bắt thiếu nữ đó liếm chân mới tha mạng. Xung quanh có nhiều thiếu nữ khác đứng xem, bình luận và dùng ĐTDĐ để ghi hình.

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến bức xúc, phẫn nộ trước hành động bạo lực của các cô gái mới lớn.

Hiện Công an huyện Nhà Bè đang làm rõ, xử lý vụ việc.

TƯỜNG VY (Tổng hợp)

Xem thêm video:[mecloud]FVxr7x3lnu[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-bi-ban-danh-bat-quy-xuong-liem-chan-a168310.html