+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 2 nữ sinh lớp 2 rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

    ĐS&PL Lực lượng chức năng vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam một giáo viên tiểu học vì có hành vi dâm ô 2 học sinh lớp 2 trong nhà vệ sinh rồi uống thuốc diệt cỏ.

    Lực lượng chức năng vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam một giáo viên tiểu học vì có hành vi dâm ô 2 học sinh lớp 2 trong nhà vệ sinh rồi uống thuốc diệt cỏ.

    Ông Nguyễn Văn Châu thừa nhận do thấy 2 cháu bé dễ thương nên đã dùng tay sờ vào vùng kín của 2 cháu. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Theo Người Lao Động, ngày 17/6, cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang) vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Châu (49 tuổi; giáo viên một trường tiểu học ở địa phương) để điều tra về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là em N. (SN 2012) và H. (SN 2012), học chung lớp 2 tại trường Tiểu học Minh Thuận 1.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 11/6, Công an huyện U Minh Thượng nhận được đơn tố giác tội phạm. Theo đó, ông Châu đã có hành vi sàm sỡ 2 em học sinh này tại nhà vệ sinh của trường.

    Một ngày sau khi hay tin bị tố cáo, ông Châu đã tự tử bằng thuốc diệt cỏ nhưng được người thân kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu.

    Đến ngày 16/6, sức khỏe của ông Châu hồi phục tốt nên lực lượng chức năng tiến hành làm việc với ông.

    Tại cơ quan công an, bước đầu ông Châu cho biết do thấy 2 cháu bé dễ thương nên đã dùng tay sờ vào vùng kín của 2 cháu.

    Từ lời thừa nhận của ông Châu cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam ông Châu.

    Cơ quan chức năng cũng đã đưa 2 cháu bé đi giám định pháp y.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với Tiền Phong, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan công an đã làm việc với phòng GD&ĐT huyện U Minh về sự việc thầy Nguyễn Văn Châu.

    Đến thời điểm hiện tại, phòng GD&ĐT huyện U Minh chưa có báo cáo bằng văn bản gửi sở GD&ĐT về sự việc.

    "Sự việc cụ thể thế nào, công an sẽ xác minh. Tuy nhiên, quan điểm của ngành giáo dục địa phương là giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo và sẽ bị xử lý ở mức nặng nhất, là đưa ra khỏi ngành", ông Viên nói.

    Theo ông Viên, sự việc xảy ra tại điểm trường thuộc vùng khó khăn chỉ có ít lớp học. Việc dâm ô học sinh làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín nhà giáo. Trong năm học mới, sở sẽ tập huấn kỹ về chuẩn mực các mối quan hệ nhà giáo trong nhà trường theo quy định của bộ GD&ĐT.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-thay-giao-dam-o-2-nu-sinh-lop-2-roi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a327528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan