Thuê rạch mặt tình địch giá 100 triệu, người phụ nữ miền Tây lĩnh cái kết đắng


Thứ 4, 29/04/2020 | 07:00


Cùng sự kiện

Nhiều lần bắt gặp chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, Thúy đã khuyên bảo nhưng không được. Thúy sau đó nảy sinh ý định tìm người đánh ghen tình địch.

Nhiều lần bắt gặp chồng mình có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, Thúy đã khuyên bảo nhưng không được. Thúy sau đó nảy sinh ý định tìm người đánh ghen tình địch bằng cách rạch mặt cảnh cáo.

7 bị cáo tại phiên tòa xét xử - Ảnh: Đại đoàn kết

Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, ngày 28/4, TAND TP Cần Thơ xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của 7 bị cáo gồm: Phạm Thị Sa Thúy (43 tuổi), Trương Minh Hùng (52 tuổi), Trần Minh Phụng (29 tuổi), Trần Minh Trung (30 tuổi), Trần Thanh Tâm (24 tuổi), Lê Thị Phương (42 tuổi) và Huỳnh Thanh Giàu (39 tuổi, đều ngụ tỉnh An Giang).

Theo đó, tòa tuyên phạt 7 bị cáo mức án từ 2 năm đến 3 năm 6 tháng tù cùng về tội cố ý gây thương tích. Đồng thời, tòa cũng kiến nghị xử phạt vi phạm hành chính đối với bị hại N. và chồng bị cáo Thúy về hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng.

HĐXX nhận định lời khai của các bị cáo, bị hại và người liên quan thể hiện rõ bị hại bị rạch mặt tại bến xe với thương tích 12%. Bị cáo Thúy đã trả tiền cho người thực hiện đánh ghen thuê. Với thương tích 12% đã đủ điều kiện khởi tố các bị cáo về tội cố ý gây thương tích thuộc trường hợp phạm tội có tổ chức.

Các bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng căn cứ vào tính chất, hành vi của các bị cáo thì hình phạt là tương xứng nên giữ nguyên bản án sơ thẩm.

VietNamnet trích dẫn bản án sơ thẩm thể hiện, hồi tháng 4/2019, Thúy nhiều lần bắt gặp chồng mình là anh N.D.T. có quan hệ tình cảm bất chính với chị N.T.N (39 tuổi, ngụ An Giang).

Thuý nhiều lần khuyên bảo, can ngăn nhưng chồng không nghe và có ý định ly hôn. Từ đây, Thuý nảy sinh ý định tìm người đánh ghen chị N. bằng cách rạch mặt cảnh cáo. Thuý nhờ Phương theo dõi anh D. và chị N.

Trong lần theo dõi đôi nhân tình đến bến xe Chi Lăng ở An Giang thì Phương mất dấu. Lúc này, Phương thấy Hùng là tài xế của một hãng xe khách nên đến hỏi “có biết ai đánh ghen rạch mặt thuê không”. Hùng trả lời có nên Phương cho số điện thoại của Thuý để liên hệ.

Sau đó, Hùng gọi điện cho Thuý đặt vấn đề đánh ghen rạch mặt với giá 100 triệu đồng. Sau khi Thuý đồng ý với giá mà mình đưa ra, Hùng liên hệ với Phụng ra giá 80 triệu đồng.

Nhận trước của Thuý 20 triệu đồng, Hùng đưa cho Phụng 9 triệu, số còn lại gã giữ tiêu xài cá nhân.

Còn Phụng đến thuê phòng trọ gần nhà chị N. để tiện theo dõi và ra tay rạch mặt. Thậm chí, Phụng lại thuê Phương theo dõi chị N. với giá 300 nghìn đồng/ngày.

Sau nhiều ngày theo dõi nhưng không có cơ hội ra tay nên Phương, Phụng đi xe xuống TP Long Xuyên để gặp Giàu và đưa ra giá 20 triệu đồng.

Giàu đồng ý và được ứng trước 2 triệu. Sau đó, Giàu kêu Trung chở đến nhà chị N. để ra tay. Tuy nhiên những lần đến nhà chị N. cả hai không ra tay được.

Sau đó, Trung liên hệ với Phụng kêu cho gã thực hiện rạch mặt chị N. một mình mà không cần đến Giàu và được đồng ý.

Còn Thuý tiếp tục đưa cho Phụng 30 triệu đồng để làm chi phí. Ngày 24/4/2019, Phương báo tin cho Phụng biết chị N. sẽ đi xe khách xuống Cần Thơ để thăm mẹ đang nằm bệnh viện.

Phụng sau đó bí mật đi chung xe với chị N. và thông báo lịch trình xe chạy để ra tay. Sau khi biết xe khách sẽ dừng lại tại bến xe ở quận Thốt Nốt (Cần Thơ), Trung rủ Tâm "đi làm công việc kiếm tiền".

Trên đường đi, Trung ghé vào tiệm tạp hoá mua dao lam để rạch mặt chị N.

Tại bến xe, sau khi nhận dạng và xác định vị trí ngồi của chị N., Trung tiến tới dùng dao lam rạch mặt người phụ nữ gây thương tích. Sau khi gây án, Trung và Tâm lên xe bỏ trốn.

Còn Thuý sau khi xác định, tình địch đã bị rạch mặt liền đưa 50 triệu còn lại cho Phụng.

Theo kết quả giám định, chị N. bị thương tích 12%. Cơ quan Công an điều tra lần lượt bắt các đối tượng nói trên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-rach-mat-tinh-dich-gia-100-trieu-nguoi-phu-nu-mien-tay-linh-cai-ket-dang-a321428.html