+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm người phụ nữ bị câm bẩm sinh bỗng nhiên mất tích hơn 1 tuần

    ĐS&PL Người thân trình báo, người phụ nữ 40 tuổi ở Vĩnh Long, bị câm bẩm sinh bỗng dưng mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay.

    Người thân trình báo, người phụ nữ 40 tuổi ở Vĩnh Long, bị câm bẩm sinh bỗng dưng mất tích hơn 1 tuần nay.

    Chị Đào Thị Thùy Liên bỗng nhiên mất tích - Ảnh gia đình cung cấp/ Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 14/1, trao đổi trên báo chí, anh Đào Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ khóm 4, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, hơn tuần nay, người trong gia đình rất nóng lòng đi tìm người chị ruột bị câm bẩm sinh đột nhiên bỏ nhà ra đi.

    Người chị mất tích tên Đào Thị Thùy Liên (SN 1981).

    Theo lời anh Tuấn, mặc dù đã 40 tuổi, nhưng tính tình chị Liên khù khờ như một đứa trẻ. Do bị câm bẩm sinh nên mọi giao tiếp của chị với người xung quanh luôn gặp nhiều khó khăn.

    Chị Liên là con thứ trong gia đình có 6 anh chị em. Chị Liên không may bị câm bẩm sinh. Cha anh Tuấn mất từ nhiều năm qua, người mẹ vì cuộc sống nên lên TP.HCM mưu sinh.

    Người chị bệnh tật được gia đình người anh lớn cưu mang. Hàng ngày sau khi lo cơm nước cho em gái, anh chị đều đi làm đến chiều tối mới về.

    “Hôm đó (ngày 6/1), người chị dâu có la rầy chị Liên, khiến chị gái tôi buồn bã bỏ ra đi. Cứ tưởng như những lần trước, chị Liên giận bỏ sang hàng xóm một chút sẽ quay về nhà, tuy nhiên lần này không thấy chị về. Đến hôm sau, gia đình tá hỏa ra đi tìm, đến nay đã qua 9 ngày nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm đều không mang lại kết quả”, anh Tuấn cho biết.

    Cùng ngày, đại diện Công an thị xã Bình Minh xác nhận, đã nhận được trình báo của người dân về việc người phụ nữ câm bị mất tích. Đơn vị này đang triển khai và phối hợp với ngành chức năng khẩn trương truy tìm tung tích người phụ nữ này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nguoi-phu-nu-bi-cam-bam-sinh-bong-nhien-mat-tich-hon-1-tuan-a352736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan